Máy hút chân không chè LD300

Máy hút chân không chè LD-300 (TMĐG-C03) giúp bảo đảm lá chè không bị vỡ vụn khi vận chuyển, giữ được hương vị, độ tươi ngon lâu.

Máy hút chân không chè LD-300 giúp định hình cho sản phẩm; đóng gói một cách đơn giản nhanh chóng. Ngoài ra còn có thể dùng để hút chè, cà phê, hạt điều; các loại hạt họ đậu, thực phẩm khô, cá, mực, tôm khô, bánh mứt…

1. Tính năng, đặc điểm nổi bật:

– Máy hút chân không chè LD-300 sử dụng để đóng gói các loại chè, thực phẩm; bột có trọng lượng từ 100/200/300/400/500 gam.

– Máy nhỏ gọn, dễ dàng thao tác sử dụng, độ bền cao; hàng chính hãng được công ty Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu phân phối bảo hành 12 tháng

– Máy hút chân không chè LD-300 thuộc nhóm thiết bị máy hút chân không với công dụng đóng gói hút chân không và hàn miệng túi dán mép túi các loại túi bạc, túi chè, túi hút chân không.

– Máy cấu tạo gồm có 01 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí hoàn thành quá trình.

2. Công dụng, lợi ích:

– Sản phẩm được đóng gói hút chân không giúp bảo quản được lâu hơn; đặc biệt chè sau khi được hút chân không giúp bảo đảm lá chè không bị vỡ vụn khi vận chuyển. Ngoài ra vẫn giữ được hương vị, độ tươi ngon như lúc đầu.

– Tần suất đóng gói nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm được sức người và chi phí lao động.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Máy hút chân không chè LD-300  xin vui lòng liên hệ 1900.2861

Tin Liên Quan