Máy làm bánh cá

Máy làm bánh cá là thiết bị máy móc hiện đại, vận hành tự động, tích hợp các công đoạn khó khăn nhất trong dây chuyền sản xuất bánh bao là máy nhào bột bánh bao, tạo vỏ bánh bao đồng đều, định lượng nhân bánh, nhồi đùn nhân vào vỏ bánh và tự động tạo hình bánh bao đẹp mắt.

may-lam-banh-ca

Ưu điểm máy làm bánh cá

Máy làm bánh cá là thiết bị tích hợp 2 công đoạn khó khăn nhất trong dây chuyền sản xuất bánh bao là nhồi nhân và tạo hình bánh bao dạng đồng đều, đẹp mắt: làm được mọi kích thước các loại bánh bao, bánh bao có số cạnh bánh nhiều hay ít đều tạo hình được dễ dàng.
Máy có thể làm được nhiều loại bánh bao khác nhau: bánh bao nhân trứng, bánh bao không nhân, bánh bao nhân khô và bánh bao nhân nước… Nếu muốn thay đổi hình dạng bánh hoặc muốn bánh bao có các hoa văn, khía cạnh khác nhau thì người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi khuôn làm bánh bao trên máy làm bánh bao có nhân
Sở hữu máy làm bánh bao có nhân, các cơ sở sản xuất có thể nâng cao năng suất và chất lượng cho sản phẩm một cách dễ dàng. Một giờ máy làm được từ 1000- 7000 cái bánh bao có nhân thành phẩm.

Máy làm bánh cá có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng vô cùng. Bạn chỉ cần đưa bột và nhân vào bộ phận khoang chứa. Chọn chế độ sản xuất trên bảng điều khiển máy. Sau đó, các công đoạn còn lại hoàn toàn tự động, theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-lam-banh-ca-1

Công dụng của máy làm bánh cá

Máy làm bánh cá sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, giảm bớt những khó khăn, cực nhọc trong quá trình sản xuất:

  • Tự động chia nhân bánh theo đúng định lượng
  • Tự động nhồi nhân vào bánh bao
  • Tự động tạo hình bánh bao với số khía cạnh đồng đều
  • Làm được nhiều loại bánh bao khác nhau
  • Không làm biến dạng bánh sau khi nặn
  • Dễ dàng điều chỉnh độ dày mỏng của bánh
  • Dễ dàng thay đổi kích thước bánh bao
  • Nhỏ gọn, dễ vận hành, dễ vệ sinh

Những lợi ích của máy làm bánh cá

Máy làm bánhcá đem lại rất nhiều lợi ích. Chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng khi sở hữu dòng máy cao cấp, hiện đại này.

  • Tiết kiệm nhân công lao động

Nhồi bánh cá và tạo hình bánh cá là công đoạn vô cũng tốn thời gian khi chế biến. Một cơ sở sản xuất bánh hay nhà hàng cần phải có nhiều nhân công mới có thể làm được kịp số lượng bánh cung cấp cho thị trường.

Tuy nhiên, chỉ cần 1 chiếc máy bánh bao và 1 người điều khiển là bạn có thể sản xuất ra hàng loạt bánh bao thơm ngon. Tiết kiệm sức người cùng giúp bạn tiết kiệm được tiền thuê nhân viên.

  • Năng suất máy cao

Trung bình 1 người trong vòng 1 giờ chỉ có thể làm được tối đa 100 chiếc bánh bao gồm nặn bánh, nhồi nhân và tạo hình bánh. Những với máy làm bánh bạn chỉ mất 1 giờ đã có thể sản xuất hơn 3000 chiếc bánh bao đều và đẹp.

may-lam-banh-ca-2

  • Tạo hình bánh linh hoạt

Không như những chiếc máy làm bánh bao ngày xưa, Tân Minh đã thiết kế để cho ra một thiết bị thay đổi hình dáng bánh linh hoạt theo ý thích của bạn. Máy cùng điều chỉnh được tốc độ nhồi nhân, nặn bánh theo nhu cầu sản xuất.

  • Cho ra chất lượng bánh đồng đều

Bạn sẽ không còn nỗi lo lắng khi bánh có cái quá nhiều bột, cái quá nhiều nhân bởi bộ phận cắt bột và nhân bánh bao cực kỳ đồng đều theo như mong muốn của bạn. Chiếc máy này cũng cho ra hàng nghìn chiếc bánh bao đều nhau như một về hình dạng.

  • Chất liệu an toàn với sức khỏe

Máy làm bánh bao được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ giúp bạn bảo đảm được về sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống băng tải giúp bánh bao giữ nguyên hình dạng sau khi nặn nên không mất đi hình dáng bánh.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy móc

Với bộ điều khiển chia tiết, bất kỳ ai cũng có thể vận hành chiếc máy bánh bao này. Không cần tốn nhiều thiết bị để làm ra một loại bánh như: máy làm bánh cá nhân thịt, nhân ngọt, không nhân,… Bạn chỉ cần về sinh nhẹ nhàng một số bộ phận của máy là có thể cho nhân mình thích vào.

Mọi thông tin về máy làm bánh cá, vui lòng liên hệ Hotline 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan