Máy làm bánh hình thú tại Bắc Ninh

Máy làm bánh hình thú tại Bắc Ninh

Khác hẳn với những chiếc bánh truyền thống có hình tròn hoặc hình vuông, bánh hình thú là một trong những lựa chọn cực kỳ độc đáo và mới mẻ yêu yêu dành cho cô em gái, các bé hay dành tặng cho bạn bè một món quà bất ngờ. Không chỉ mới lạ và đặc sắc về phần nhìn, mà chất lượng bên trong chiếc bánh hình thú cũng vô cùng tuyệt hảo.
Zalo_ScreenShot_5_10_2018_848726

Máy nướng bánh hình thú là một trong những dụng cụ thông minh giúp các bậc phụ huynh làm thêm những chiếc bánh ngon dành cho bé yêu của mình. Máy nướng Bánh Hình Thú sẽ cung cấp cho gia đình bạn và bé yêu có bữa sáng tràn đầy sức sống và tươi vui với những chiếc bánh hình thú tuyệt vời như: mặt cười, con heo, Kitty, bông hoa, cây thông… thật vui nhộn và đầy dinh dưỡng với những bước làm cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Zalo_ScreenShot_5_10_2018_847518-600x388

Đặc điểm của máy:

– Máy có đèn báo sáng và đèn báo hiệu khi nướng xong, thuận tiện cho người sử dụng.

– Khi nướng xong, đèn sẽ bật sáng để thông báo cho người dùng biết và lấy bánh thành phẩm ra ngoài.

– Khay nướng được phủ lớp men chống dính khá bền, giúp bánh không bị bám dính vào máy và tiện cho việc vệ sinh sản phẩm.

– Chỉ qua vài bước đơn giản đổ bột vào khuôn và bật máy vài phút sau bạn sẽ có những chiếc bánh hình thú đáng yêu và đầy dinh dưỡng cho bữa ăn thêm thú vị…

75.-Máy-nướng-bánh-hình-thú-Magic.jpg-2

Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về Máy thực phẩm, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

– Kết cấu máy tiện lợi, chất liệu bền đẹp, tuổi thọ cao

– Hàng chĩnh hãng, đảm bảo chất lượng

– Giá cả cạnh tranh, cam kết bảo hành sản phẩm

– Đội ngũ tư vấn chuyên môn nhiệt tình, tận tâm tư vấn 24/7

Xem thêm: Máy làm bánh

Với trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về Máy thực phẩm trên phạm vi toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm bánh hình thú tại Bắc Ninh, vui lòng liên hệ Hotline 1900 2861 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan