Máy làm bánh nướng tại Bắc Ninh

Máy làm bánh nướng tại Bắc Ninh

Bánh gato; bánh bông lan; bánh muffin… đậm đà hương vị; hấp dẫn vị giác người thưởng thực. Giờ đây việc thưởng thức món bánh cho chính tay bạn làm ra đã không còn quá khó khắn nữa, chỉ cần thời gian chuẩn bị từ 20 – 25 phút và thời gian nướng 30 – 35 phút là bạn đã có món bánh nướng ngon lành cho gia đình, bạn bè và người thương trong gia đình.

cach-lam-banh-waffle-1-638x478

Công đoạn để làm ra được bánh khá đơn giản; chuẩn bị nguyên liệu + các dụng cụ cần thiết trong làm bánh; phối hợp các nguyên liệu phù hợp; nướng và trang trí thành phẩm. Cùng tìm hiểu về các trang thiết bị làm bánh hỗ trợ cho bạn.

Lò nướng bánh:

Lò nướng bánh giúp nướng bánh thơm ngon, giữ được mùi vị béo ngậy của sữa. Sử dụng ống bức xạ hồng ngoại chất lượng cao, sắp xếp hợp lý, sản phẩm được làm nóng đồng đều và nhanh chóng.

lo-nuong-banh-southstar-1-tang-2-khay-1-Copy

Dụng cụ đánh trứng

– Máy chia bột: Tác dụng của máy chia bột giúp chia đều khối bột lớn thành 36 phần bằng nhau theo khối lượng từng loại bánh. Bánh mì được chia từ máy chia bột có độ đồng đều cao. Các loại máy chia bột thường có độ bền cao, trung bình từ 5 đến 7 năm mà không cần sửa chữa gì nhiều.

 

Máy chia bột DUOQI HDD-36B (TMTP-LC02)

– Máy trộn bột: Đây là loại máy móc cần thiết phải có với bất kỳ tiệm làm bánh nào. Máy trộn bột giúp đánh nhuyễn hỗ hợp bột, trứng, nước, phụ gia thành một khối như dải lụa.Máy dùng để nhào bột, trộn bột giúp cho việc làm bánh dễ dàng hơn rất nhiều, bột được trộn nhanh hơn, đều hơn, mịn hơn.

Máy trộn bột 7 lít (TMTP-LA11)

– Tủ ủ bột: Dùng để ủ nóng để lên men cho bột trước khi nướng khoảng 45-50 phút, bột sẽ phồng nở trương lên kích hoạt men vi sinh tức các loại vi khuẩn hữu cơ hoạt động vì nhiệt độ tăng

Tủ ủ bột YH-16C 16 khay (TMTP-LE03)

Ngoài máy làm bánh nướng Tân Minh chúng tôi cung cấp nhiều loại trang thiết bị; đa dạng mẫu mã cho ngành thực phẩm; ngành đóng gói; ngành dược:

– Máy cưa xương

– Máy làm đậu phụ

– Máy chế biến thịt

–  Máy chế biến cá

– Máy hàn miệng túi

– Máy hút chân không

– Máy dập viên thuốc…

Xem thêm: Máy lọc dầu chiên tại Bắc Ninh

Để biết thêm thông tin về máy làm bánh nướng tại Bắc Ninh. Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn miễn phí!

Tin Liên Quan