Máy làm bánh phở công nghiệp

Bạn đang có cơ sở chuyên sản xuất các loại bún,phở, các loại mì sợi dẹp bỏ mối hoặc bày bán lâu năm. Mỗi ngày bạn phải tốn rất nhiều thời gian trong việc se sợi cho mì quảng. Máy làm bánh phở công nghiệp là một trong những sản phẩm công ty Tân Minh chúng tôi đang bày bán.

Chức năng của máy làm bánh phở công nghiệp

Máy làm bánh phở công nghiệp có tính năng cán bột và cắt thành sợi. Với khả năng cán bột mỏng dày theo yêu cầu cùng với dao cắt thành sợi sẽ giúp quý khách dễ dàng chế biến món mì sợi cho gia đình mình. Động cơ mạnh, nhưng máy chạy rất êm không gây tiếng ồn.

Phần cán bột đa năng, có thể tùy chỉnh được kích thước dày mỏng của miếng bột, cán ra thành phẩm mỏng, mịn đều. Có thể cán các loại bột làm vỏ há cảo, bánh bao, lá hoành thánh, mì… Chia bột thành sợi bản to/nhỏ tùy theo kích thước của người điều chỉnh máy.

Vận hành máy làm bánh phở công nghiệp như thế nào?

Để vận hành máy cán bột, cắt mì thành sợi bằng điện, quý khách chỉ cần cho cho bột và nước với tỉ lệ thích hợp vào máy rồi bật điện cho máy chạy và chờ lấy luôn sản phẩm để sử dụng. Thật là nhanh và tiện lợi.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy làm bánh phở công nghiệp, vui lòng liên hệ Hotline: 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan