Máy làm bánh trứng

Máy làm bánh trứng là gì?

Máy làm bánh trứng là dòng máy chạy bằng biến tần, hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần cho nguyên liệu cần thiết vào là có thể dễ dàng điều chỉnh được chỉ số đầu ra của  vỏ bánh , dao cắt để dễ dàng có trọng lượng bánh đầu ra phù hợp với nhu cầu sản xuất bánh bao, bánh mochi, bánh dày, bánh kếp…

Đặc điểm chi tiết

Về chất liệu: toàn bộ phần thân máy được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, sáng bóng và không bị han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
may-lam-banh-trung (1)

Cấu tạo của máy làm bánh trứng gồm các phần sau

Phễu (đấu) nạp nhận và phễu (đấu) nạp bột làm bánh bao. Đây là 2 bộ phận giúp nạp nguyên liệu vào máy để tạo nên một chiếc bánh kếp hoàn chỉnh.

– Đầu đùn bột cho khối lượng vỏ bột định mức theo điều chỉnh của người dùng.

– Khay, dao tạo hoa cho bánh giúp bánh có được hình thức như mong muốn.

– Băng tải nhận bánh sau khi tạo thành, đưa bánh thành phẩm ra ngoài để tiếp tục thực hiện công đoạn làm bánh mới

– Đế trụ nâng hạ.

bảng điều khiển máy làm bánh bao chay

– Bảng điều khiển tự động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước và khối lượng mỗi bánh

– Thân dưới chứa động cơ của máy.

– Có bánh xe di chuyển, phù hợp với các cơ sở cần thường xuyên di chuyển máy đến các vị trí khác nhau.

may-lam-banh-trung (2)

Ưu điểm của máy làm bánh trứng

Dòng máy làm bánh tự động giúp tiết kiệm sức lao động tối đa, nâng cao chất lượng thành phẩm và cực kỳ tiết kiệm chi phí cho người dùng.

– Máy làm bánh trứng tự động giúp tăng năng suất lao động. Đối với các cơ sở sản xuất bánh bao hiện nay, trung bình phải thuê từ 10 đến 20 nhân công mới có thể thực hiện được tất cả công đoạn như nhào bột, trộn nhân, vê nhân và nặn bánh. Tất cả các công đoạn đó sẽ được thực hiện chỉ với một chiếc máy làm bánh kếp mà thôi.

– Trong 1 giờ máy có thể làm được từ 1000- 2500 chiếc bánh là chuyện bình thường. Một chiếc máy thông minh này tương đương với năng suất làm việc của 10-15 người. Bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để thuê nhân công hàng tháng, tiết kiệm được rất nhiều tiền.

– Công nghệ làm bánh kếp chuyên nghiệp hiện đại, khẳng định đẳng cấp của dòng máy làm bánh kếp tự động loại 200

– Đồng hồ hiển thị chỉ số môt vỏ bánh, dao cắt

– Công tắc nguồn đùn nhân bánh, vỏ bánh, dao cắt bánh và công tắc ngừng khẩn cấp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được khối lượng nhân, khối lượng vỏ và loại hoa định hình bánh mong muốn. Chính vì thế máy phù hợp với việc sản xuất các loại bánh kếp khác nhau.

– Bánh trứng  được làm từ máy làm bánh trứng tự động có độ đồng đều như mong muốn.

– Máy làm bánh trứng có thể điều chỉnh được lượng bột cắt dày mỏng, tạo hình cho bánh đẹp mắt và đồng đều hơn. Phần vỏ bánh được tán đều, mỏng tạo điều kiện tốt nhất để bánh có thể nở đều khi hấp.

– Máy có băng tải đỡ bánh, giúp giảm thiểu các tổn thất về hình dạng. Hao phí trong quá trình làm bánh là không đáng kể

may-lam-banh-trung (3)

Mọi thông tin chi tiết về Máy làm bánh trứng quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan