Máy làm bánh waffle tại Bắc Ninh

Máy làm bánh waffle tại Bắc Ninh

Bánh Waffle là loại bánh thơm ngon mà hầu hêt khi ai thưởng thức cũng đều yêu thích. Vị bánh mềm, thơm, dai dai, độ ngọt vừa phải, được ăn kết hợp với kem lạnh hay hoa quả đều tuyệt. Đây là món bánh rất phù hợp để làm món tráng miệng hay điểm tâm cho gia đình cùng một ly trà hoa quả mát lành.

cach-lam-banh-waffle-1-638x478

Máy làm bánh Waffle là loại máy đến từ thương hiệu Cuisinart nổi tiếng của Mỹ giúp bạn có thể làm ra món bánh thơm ngon cho cả gia đình.

Đặc điểm máy:

– Máy làm bánh Waffle có khuôn nướng chống dính, bền gấp 5 lần men bình thường cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Không những thế, khi chế biến bạn sẽ không lo thực phẩm hay nguyên liệu bị dính vào khay nên có thể đảo dễ dàng, không bị dính khét và lau chùi vệ sinh khuôn nướng dễ dàng.

– Máy có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã góp phần làm đẹp không gian phòng bếp gia đình bạn.

Máy nướng bánh mini

Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về Máy thực phẩm, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

– Kết cấu máy tiện lợi, chất liệu bền đẹp, tuổi thọ cao

– Hàng chĩnh hãng, đảm bảo chất lượng

– Giá cả cạnh tranh, cam kết bảo hành sản phẩm

– Đội ngũ tư vấn chuyên môn nhiệt tình, tận tâm tư vấn 24/7

Ngoài máy làm bánh Tân Minh chung tôi còn cung cấp nhiều các trang thiết bị trong ngành thực phẩm; đóng gói và ngành dược: máy cưa xương; Máy dập viên thuốc; Máy hàn miệng túi; Máy hút chân không; Máy làm đậu phụ …

Xem thêm: Máy lọc dầu thực vật tại Bắc Ninh

Với trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về Máy thực phẩm trên phạm vi toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm bánh waffle tại Bắc Ninh, vui lòng liên hệ Hotline 1900 2861 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan