Máy làm bột bánh canh

Máy làm bột bánh canh hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, tiệm mì,.. giúp tạo ra những sợi một cách dễ dàng mà không cần phải cắt cắt thái thái như trước đây.

may-lam-bot-banh-canh (1)

Ưu điểm của máy làm bột bánh canh

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và vệ sinh máy. Dùng cho nhiều nguyên liệu như bột gạo, bột mì..cho ra các sợi mì, sợi phở dai, dài, mỏng, mịn và đều nhau thay vì cắt bằng tay.

– Tốc độ cán mỳ cao và không gây tiếng ồn khi sử dụng.

– Chất liệu inox chống gỉ và đảm bảo VSATTP

– Có 5 – 8 mức độ cán dày đến siêu mỏng như giấy tùy chỉnh theo ý thích người dùng

– Hàng nhập khẩu từ nước ngoài, siêu bền, bảo hành chính hãng 1 năm

– Dễ dàng vệ sinh, rửa máy, dễ dàng tháo ráp, lắp đặt.

may-lam-bot-banh-canh (2)

Công dụng của máy làm bột bánh canh

Máy làm bột bánh canh có tính năng cán bột và cắt thành sợi. Với khả năng cán bột mỏng dày theo yêu cầu cùng với dao cắt thành sợi sẽ giúp quý khách dễ dàng chế biến món mì sợi cho gia đình mình. Động cơ mạnh, nhưng máy chạy rất êm không gây tiếng ồn.

Chức năng của máy làm bột bánh canh

– Phần cán bột đa năng, có thể tùy chỉnh được kích thước dày mỏng của miếng bột, cán ra thành phẩm mỏng, mịn đều. Có thể cán các loại bột làm vỏ há cảo, bánh bao, lá hoành thánh, mì… Chia bột thành sợi bản to/nhỏ tùy theo kích thước của người điều chỉnh máy.

Máy làm bột bánh canh vận hành như nào?

– Để vận hành máy cán bột, cắt mì thành sợi , quý khách chỉ cần cho cho bột và nước với tỉ lệ thích hợp vào máy rồi bật điện cho máy chạy và chờ lấy luôn sản phẩm để sử dụng. Thật là nhanh và tiện lợi.

may-lam-bot-banh-canh (3)

Mọi chi tiết về máy làm bột bánh canh, vui lòng liên hệ Hotline 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan