Máy lọc dầu chiên thực phẩm

Máy lọc dầu chiên thực phẩm

Máy lọc dầu chiên của maythucphamtanminh.com được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực cần đến dầu ăn trong chế biến.

Dầu ăn sau khi chế biến, với việc chiên đi chiên lại nhiều lần nhằm tiết kiệm chi phí, nhưng cũng đồng nghĩa với việc làm biến tính dầu ăn so với dầu nguyên thủy. Các hợp chất hữu cơ độc hại được sinh ra cùng với việc tăng chỉ số acid trong dầu, là nguy cơ lớn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhận biết điều đó, maythucphamtanminh.com đã ứng dụng máy lọc dầu chiên trong ngành thực phẩm. Cùng với việc tái sử dụng dầu ăn cho hiệu quả kinh tế, bạn có thể đem đến cho người tiêu dùng 1 sản phẩm thích hợp với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, hạn chế tối đa ảnh hưởng của dầu chiên đã biến tính tới sức khỏe khách hàng.

Máy ép, vắt và lọc dầu công nghiệp XZ-80B (TMTP-R18)

Máy ép, vắt và lọc dầu công nghiệp XZ-80B (TMTP-R18)

 

Máy lọc dầu chiên thích hợp với hầu hết các yêu cầu về tốc độ lọc, từ nhà hàng đến các xưởng sản xuất cỡ lớn.

** Lợi ích khi sử dụng máy lọc dầu:
– Nhanh chóng và dễ dàng làm sạch nồi chiên bằng ống rót dầu nóng lúc lọc.
– Tuổi thọ của dầu có thể được kéo dài thêm 2-3 lần.
– Không chỉ tiết kiệm chi phí dầu, mà còn duy trì chất lượng thực phẩm. Chất lượng dầu được duy trì làm cho thức ăn giòn và ngon trong thời gian dài hơn, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng của bạn.
– Thiết kế máy chắc chắn và bền bỉ.

Bằng việc tái sử dụng dầu với sản phẩm máy lọc dầu chiên của  maythucphamtanminh.com chúng tôi quý Công ty có thể tiết kiệm được 1 khoảng chi phí khá lớn so với việc bán lại dầu đã qua sử dụng hoặc bỏ đi.

Tin Liên Quan