Máy lọc dầu lạc chính hãng

Máy lọc dầu lạc chính hãng

Máy lọc dầu lạc tự động tích hợp bình lọc chân không cho phù hợp ép hạt cải dầu, hạt bông, đậu tương, lạc, hạt lanh, hạt cây tung, dầu hướng dương và hạt cọ và các loại cây khác. Sản phẩm này có một đầu tư nhỏ, sản lượng cao, ứng dụng rộng rãi, hiệu quả cao, được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy lọc dầu nhỏ và các doanh nghiệp, thị trấn.

Máy ép dầu lạc  tự động kiểm soát nhiệt độ chính xác bộ lọc kết hợp trên máy ép trục vít để đáp ứng nhu cầu thị trường. Nó có chức năng kiểm soát nhiệt độ tự động, thay thế cách nhiệt truyền thống thông qua các vòng trục ép có thể được rút ngắn thời gian chuẩn bị trước khi ép, giảm tiêu thụ năng lượng và máy mài mòn.

Bộ lọc áp suất được gắn trực tiếp trên máy giải quyết các nhược điểm của bình lọc chân không để cho chất lượng dầu tốt hơn.

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Các tính năng chính:

Các thông số hoạt động sau đây đề cập đến ở trên mức chất lượng trung bình của dầu trong việc làm sạch, bóc vỏ, nghiền, cán phôi, hấp và nướng và thiết bị phụ trợ khác, quá trình sử dụng nhấn hợp lý, hoạt động cách nhấn là bình thường, hoạt động liên tục có thể đạt được khi các hot-ép chỉ số.

Máy được thiết kế toàn thân hoàn toàn bằng chất liệu Inox không gỉ, giúp máy luôn sạch sẽ dễ lau chùi hơn. Với công nghệ ép trục vít cộng với điện làm nóng trục, giúp sản phẩm cho vào chín ngay sau khi qua trục. Chất bã khi ra như bỏng gạo, còn dầu cũng nóng và đủ độ chín.

Sản phẩm đầu vào: Là các loại hạt chứa tinh dầu như: Hạt lạc, hạt vừng, hạt đậu tương, hạt ô liu, hạt mè hoặc các quả khác như dừa. Sản phẩm đầu ra: Sau khi ép bạn nên để nửa ngày hoặc 1 ngày để dầu lắng lại sẽ thu được dầu vàng, trong nguyên chất hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-R03

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Năng suất: 4kg/h

– Kích thước: 460 x 240 x 380mm

– Chất liệu: Inox 304

– Trọng lượng: 13kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Để máy lọc dầu lạc  đạt chất lượng cao nên dùng máy rang lạc và máy tách vỏ, cùng với máy ép dầu thực vật sẽ cho ra chất lượng dầu thơm ngon hơn, mùi vị hấp dẫn hơn. Đặc biệt dầu sẽ trong hơn khi hạt mang đi ép được rang qua cho chín khoảng 50-60%.

Xem thêm : Máy lọc dầu

Tin Liên Quan