Máy lọc dầu lạc tại Bắc Ninh

Máy lọc dầu lạc tại Bắc Ninh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch là vô cùng lơn, trong đó có dầu ăn sạch. Dầu lạc là một trong những loại dầu thực vật được nhiều người tin dùng. Để có được một mử dầu lạc trong, đẹp mắt, không cặn thì không thể bỏ qua vai trò của chiếc máy lọc dầu lạc.

Các loại máy lọc dầu trên thị trường:

– Máy lọc dầu hút chân không:

Máy lọc dầu chân không

Đây là loại máy lọc dầu phổ biến nhất hiện nay. Máy bao gồm một bể kín bằng thủy tinh hoặc kim loại ở dưới và một khoang đổ dầu ở trên. Hai phần này được ngăn cách với nhau qua một lớp vải lọc dày nhằm loại bỏ cặn bã của dầu thô. Bể lọc kín ở dưới được kết nối với bộ máy hút chân không qua một ống áp lực và có thêm 1 van xả ở dưới đáy để bể xả dầu thành phẩm sau khi lọc xong.

– Máy lọc dầu nén khí:

Máy lọc dầu khí nén 1 bình 6YL (TMTP-RA09)

Máy được thiết kế gồm 2 khoang kín, một máy nén khí được kết nỗi với khoang trên

– Máy lọc dầu ly tâm:

Máy có thiết kế và nguyên hoàn toàn khác với 2 loại máy trên. Máy được thiết kế với một lồng xoay với tốc độ lớn từ 1800-2000 vòng/phút nhằm khiến cặn bã và các hạt mịn bị dính lại hết trên bề mặt thành cảu lồng xoay. Sau khi hoạt động chỉ còn lại dầu thành phẩm chảy ra ngoài theo van thoát mà không có cặn bã đi theo.

Máy lọc ly tâm

Công dụng của máy lọc dầu:

– Loại bỏ 100% tạp chất trong dầu

– Lọc thanh khiết độ trong và màu sắc của dầu

– Đảm bảo chất lượng dầu ở mức tốt nhất

Xem thêm: máy ép và lọc dầu

Ngoài máy lọc dầu Tân Minh chúng tôi còn cung cấp các thiết bị ngành thực phẩm và ngành đóng gói như:

– Máy cưa xương

– Máy làm bánh

– Máy làm đậu phụ

– Máy hàn miệng túi

– Máy hút chân không

– Tủ sấy…

Với trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về Máy thực phẩm trên phạm vi toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc dầu lạc tại Bắc Ninh, vui lòng liên hệ Hotline 1900 2861 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Xem thêm: Máy cắt xương bò tại Bắc Ninh

Tin Liên Quan