Máy lọc dầu thực phẩm chất lượng

Máy lọc dầu thực phẩm chất lượng

Máy lọc dầu thực phẩm là một trong những sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam được cung cấp bởi tập đoàn Komatsu Nhật Bản.Sản phẩm giúp tit kiệm chi phí cho người sử dụng.

Hằng ngày các cơ sở, nhà hàng, quán ăn phải sử dụng lượng dầu thực vật rất lớn để chế biến nhiều món ăn ngon và phải bỏ đi sau một ngày sử dụng do khi chiên hàm lượng axit không tốt cho sức khỏe gia tăng, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm các quán ăn, nhà hàng này buộc phải bỏ đi lượng dầu đã qua sử dụng điều này rất lãng phí và gây hao tốn chi phí. Hiểu được tâm lý đó, maythucphamtanminh.com là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối, cung cấp máy lọc dầu thực phẩm công nghệ Nhật Bản.

Máy ép và lọc dầu công nghiệp XZ-130A (TMTP-R13)

Máy ép và lọc dầu công nghiệp XZ-130A (TMTP-R13)

Máy lọc dầu thực phẩm giúp bạn giải quyết vấn đề lọc bỏ các tạp chất khi chiên bị cháy, giảm chỉ số axit có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc dầu thực phẩm
– Dễ dàng làm sạch nồi chiên một cách nhanh chóng thông qua ống rót dầu nóng lúc đang lọc.
– Tăng tuổi thọ sử dụng của dầu thêm 2-3 lần sau khi sử dụng máy lọc dầu thực phẩm mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của bộ y tế.
– Máy được thiết kế chắc chắn và bền vững theo công nghệ Nhật Bản, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

– Khi sử dụng máy lọc dầu thực phẩm bạn không những tiết kiệm được chi phí đầu vào, mà lượng dầu sau khi được lọc vẫn đảm bảo chất lượng giúp cho thức ăn khi chiên giòn và ngon trong thời gian dài.

Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin máy lọc dầu thực phẩm hãy liên hệ ngay với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi để được tư vấn.

Hàng có sẵn tại kho báo giá và giao theo yêu cầu của khách hàng.

Tin Liên Quan