Máy lọc dầu thực phẩm tại Bắc Ninh

Máy lọc dầu thực phẩm tại Bắc  Ninh – uy tín – chất lượng

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí đầu tư, thì nhiều hàng quán ăn uống hay các nhà sản xuất lớn đều sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần.

Sử dụng dầu ăn tái sử dụng ở nhiệt độ cao chứa rất nhiều chất độc; nó còn làm thay đổi mùi và vị thức ăn, tạo mùi khét và vị hơi đắng. Dầu ăn chiên lại chính là thủ phạm gây ra ung thư, kích ứng niêm mạc, rối loạn nội tiết, tiểu đường và tim mạch.
may-ep-va-loc-dau-cong-nghiep-xz-130a-tmtp-r13-4-1

Việc đầu tư chi phí cho máy lọc dầu thực phẩm là hoàn toàn cần thiết giúp các nhà hàng; quán ăn giải quyết được vấn đề này.

Vấn đề an toàn thực phẩm đang là điểm đáng quan tâm của toàn cầu. Đặc biệt, việc sử dụng dầu ăn, dầu bẩn gây hại đến sức khỏe con người đang ngày càng phổ biến. Các loại Máy lọc dầu ăn, giấy lọc và bột phụ gia lọc dầu thực phầm được phát minh và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại. Đảm bảo chất lượng dầu, an toàn cho người sử dụng.

Máy lọc dầu có công dụng tiết kiệm chi phí dầu, giúp thực ăn giòn và ngon hơn trong thời gian dài hơn. Máy lọc dầu thực phẩm có khả năng kéo dài tuổi thọ của dầu dài thêm 2 – 3 lần. Thiết kế máy chắc chắn và bền bỉ, độ bền cao cùng thời gian sử dụng.

Bằng việc tái sử dụng dầu với sản phẩm máy lọc dầu bạn có thể tiết kiệm được 1 khoảng chi phí khá lớn so với việc bán lại dầu đã qua sử dụng hoặc bỏ đi. Máy lọc dầu sẽ luôn duy trì dầu ở trạng thái tốt nhất ( về màu sắc, chỉ số AV, …)

Máy với đủ loại dung tích, công suất, hình dáng, kích thước phù hợp với từng yêu cầu cụ thể từ khách hàng.

Máy lọc dầu chân không

Sử dụng máy lọc dầu thực phẩm có những tiện lợi:

– Loại bỏ 100% tạp chất trong dầu chiên

– Lọc thanh khiết độ trong và màu sắc của dầu chiên

– Kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí mua dầu mới lên tới 70%

– Giảm chỉ số AV (Axít trong dầu)

– Duy trì chất lượng sản phẩm chiên, đảm bảo ATVSTP

– Không chỉ tiết kiệm chi phí dầu, mà còn duy trì chất lượng thực phẩm. Chất lượng dầu được duy trì làm cho thức ăn giòn và ngon trong thời gian dài hơn, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng của bạn.

– Thiết kế máy chắc chắn và bền bỉ.

2307558_thumau

Để quá trình sản xuất tiết kiệm được chi phí đầu tư, nhưng vẫn có thể đảm bảo được sản phẩm an toàn và chất lượng. Mà không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng thì máy lọc dầu là dòng máy đáng được quan tâm và sử dụng hiện nay.

Hiên tại, Tân Minh chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm máy lọc dầu thực phẩm  Bắc Ninh chất lượng cao, hạn chế tối ưu những nhược điểm của các dòng máy lọc dầu đi trước.

Ngoài máy lọc dầu thực phẩm Tân Minh còn cung cấp các trang thiết bị về ngành thực phẩm và ngành đóng gói như:

– Máy cưa xương

– Máy làm bánh

– Máy làm đậu phụ

– Máy hàn miệng túi

– Máy hút chân không

– Tủ sấy…

Xem thêm: Máy cưa xương giá rẻ tại Bắc Ninh

Để biết thêm thông tin về Giá bán Máy lọc dầu thực phẩm tại Bắc Ninh  vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ.

Tin Liên Quan