Máy lọc rượu gạo chất lượng

Máy lọc rượu gạo chất lượng

Rượu gạo nấu bằng phương pháp thủ công được đánh giá khá cao và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Tuy rằng rượu nấu bằng phương pháp này khá an toàn nhưng vẫn chứa một số độc tố có hại cho cơ thể con người nếu sử dụng quá lâu. Chưng cất thông thường khiến rượu cất thủ công vấn chứa những hợp chất no không an toàn cho cơ thể. Chính vì thế, lựa chọn máy lọc rượu gạo là giải pháp tối ưu để lọc các chất độc còn lại trong rượu và mang đến cho các khách hàng chất lượng rượu tốt nhất.

Máy lọc rượu 500 lít/h (TMDC-C12)

Máy lọc rượu 500 lít/h (TMDC-C12)

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế đó công ty cơ khí Tân Minh đã mang đến cho người dùng cũng như các cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước sản phẩm máy lọc  khử độc tố rượu có tác dụng lọc tạp chất, khử andehit, khử etanol, khử methanol, lọc trong rượu, giảm độ nồng sốc trong rượu nấu thủ công đảm bảo tiêu chuẩn việt nam về rượu đóng chai.

Ưu điểm của máy lọc rượu gạo

– Lọc tốt, khử sạch độc, rượu giữ nguyên hương vị, êm dịu, dễ uống, không gây đau đầu, dễ uống, đảm bảo sức khỏe, và chất lượng an toàn thực phẩm.

– Sử dụng hạt vật liệu học khử công nghệ cao: ứng dụng công nghệ lọc rượu hiện đại thay thế than hoạt tính vừa giúp loại bỏ độc tố vừa không gây cảm giác đắng như thông thường.

– Lọc được mọi loại rượu: lọc được rượu trắng, rượu màu, rượu vodka, rượu gạo…

Máy lọc rượu thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Máy lọc rượu 10-20 lít/h (TMDC-C01)

Máy lọc rượu 10-20 lít/h (TMDC-C01)

– Thiết kế chắc chắn: khung inox chống gỉ tốt và bình nhựa cao cấp.

– Sản phẩm đa dạng: Máy lọc rượu 10 – 20 lít/h, máy lọc rượu 100 lít/h, máy lọc rượu 1000 lít/h, …

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về máy lọc rượu gạo, mọi thắc mắc  về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm này, quý khách vui lòng truy cập website: maythucphamtanminh.com để được hỗ trợ.

Tin Liên Quan