Máy lọc rượu gia đình

Máy lọc rượu gia đình 

Nhiều hộ gia đình nấu rượu thủ công quy mô nhỏ còn phân vân không biết lựa chọn công suất máy lọc rượu gia đình bao nhiêu là hợp lý để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo được hiệu quả và công suất lọc.

Nếu bạn là hộ gia đình thì có thể sử dụng máy lọc rượu 20 lít/giờ là thích hợp nhất. Máy được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội đúng như cam kết. Thực tế những đơn vị sau khi mua máy và lọc rượu thì đều đảm bảo đạt chuẩn của Bộ y tế quy định.

Ưu điểm nổi bật khi dùng máy lọc rượu 20 lít

– Có khả năng lọc sạch độc tố, kim loại nặng, tạp chất có trong rượu giúp người sử dụng sau khi uống không bị chóng mặt, đau đầu.

– Máy thiết kế đẹp, nhỏ gọn và có bánh xe phía dưới giúp bạn di chuyển dễ dàng mọi địa điểm trong gia đình mình.
– Máy lọc rượu khử độc tố 20 lít/giờ có giá thành phù hợp với hộ gia đình. Ngoài ra nếu nhu cầu lọc kinh doanh không nhiều thì model này cũng là lựa chọn được mọi người tin tưởng sử dụng.
– Máy lọc rượu được làm từ chất liệu Inox chắc chắn, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.
– Thích hợp dùng để lọc rượu gạo, rượu ngô, rượu trắng,…Còn những loại rượu màu, rượu thuốc thì thiết kế sẽ khác một chút. Quý khách liên hệ Tân Phú để được tư vấn tốt nhất.
– Quy trình lọc rượu đạt chuẩn châu Âu, nhanh và chuyên nghiệp.

Máy lọc rượu 20l/h

Máy lọc rượu 20l/h

Thông số kỹ thuật máy lọc rượu 20 lít

– Tên: máy lọc rượu rượu mini
– Model: 20 lít
– Điện áp: 220V/40W
– Kích thước: 0,7m x 0,4m x 0,8m
– Năng suất: 20 lít/h
– Năng suất bơm tối đa: 30 lít/h
– Số cột lọc: 03 (đường kính 20cm, cao 1m)
– Số lõi lọc Micron: 03 lõi

Hiện sản phẩm máy lọc rượu gia đình  đang được cung cấp tại http://maythucphamtanminh.com với chất lượng vượt trội, giá cạnh tranh và chế độ bào hành lâu dài. Chi tiết liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá máy lọc rượu rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tin Liên Quan