Máy lọc rượu khung bản

Máy lọc rượu khung bản

Máy lọc rượu khung bản đuợc sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất rượu. Máy đuợc ứng dụng để lọc lọc cặn bã trong rượu, bia, dung dịch, nước tiêm, dầu nhớt….đuợc sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất rượu.

Máy lọc khung bản đuợc sử dụng để lọc các loại ruợu như: ruợu trắng, ruợu hoa quả, ruợu vang, ruợu nho, ruợu thuốc. Máy giúp lọc trong giữ lại các tạp chất của rượu mà không làm mất màu và mùi vị của rượu.

Ưu điểm của máy lọc rượu khung bản:

– Các bộ phận tiếp xúc với rượu đều đuợc làm bằng inox. Độ trong suốt có thể đạt tới 99,8% và đồ uống sau khi đuợc lọc huơng vị không đổi, vô trùng, trong suốt, độ thuần cao, có thể lọc đi những hạt nhỏ hơn 1- 0,1 micromet ( bao gồm cả vi sinh vật).

– Máy lọc khử độc tố rượu chiếm diện tích nhỏ, dễ dàng di chuyển.

– Bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng bằng cách loại bỏ những chất có hại, độc tố ra khỏi sản phẩm. Mang đến một thứ đồ uống thơm ngon, với hương vị truyền thống.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc rượu khung bản:

Khi lọc được tiến hành, dịch lọc được bơm ở một áp lực nhất định tương ứng vào các đơn vị lọc, nơi dịch lọc đi qua lớp lọc và tấm đệm với các chất cặn bị bắt lại và chất lỏng làm sạch được thu thập và chuyển bởi các đơn vị lọc ra khỏi máy thông qua một đường ống sạch, do đó thực hiện được mục đích làm sạch.

Địa chỉ bán máy lọc rượu uy tín

Công ty cơ khí Tân Minh chuyên cung cấp các loại máy lọc rượu với nhiều mẫu mã khác nhau, từ những máy có năng suất nhỏ như máy lọc rượu 30 lít/h cho đến những máy lọc rượu có năng suất lớn như máy lọc rượu 300 lít/h. máy lọc rượu 1000 lit/h. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng cao và giá thành ưu đãi.

Để liên hệ mua máy lọc rượu, máy lọc rượu khung bản, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com

Tin Liên Quan