Máy rang hạt công nghiệp Tân Minh
Cơ khí tân Minh – Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trực tiếp tư vấn cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc – công cụ phục vụ ngành chế biến thực phẩm…uy tín, chất lượng nhất trên toàn quốc.

Với tiêu chí cam kết đem đến cho quý khách hàng những loại hình sản phẩm với dịch vụ giá cả, vận chuyển, lắp đặt, thi công, bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh gọn, hợp lý đảm bảo tuyệt đối sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Máy rang hạt DCCY 5-10 dùng điện (Inox) 8 kg/mẻ (TMTP-N15)

 

 

 

 

 

Máy rang hạt XL-25R dùng gas 10-15 kg/mẻ (TMTP-N01)

may-rang-hat-cong-nghiep (3)

Tổng quan về máy rang hạt công nghiệp
+ Cấu tạo
Khung máy cũng được làm từ khung thép cứng cáp và chắc chắn, chịu lực.

Đặc biệt, lồng rang của máy được làm bằng inox 304 cao cấp bền chắc theo thời gian. Trong khi đó, hiện nay máy rang nhập khẩu trên thị trường đều có chất liệu bằng thép từ vỏ đến lồng rang. Do đó, đa phần đều xảy ra tình trạng rỉ sét ảnh hưởng đến thực phẩm.

Còn riêng đối với lồng rang của máy rang hạt công nghiệp do được làm bằng inox 304 nên đảm bảo an toàn thực phẩm, hạn chế tình trạng gỉ sét khi sử dụng trong thời gian dài => Bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh lồng rang và máy để đảm bảo độ bền .

+ Chức năng
– Rang được hầu hết các loại nông sản

– Quá trình rang hạt hoàn toàn tự động

– Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

 

may-rang-hat-cong-nghiep (4)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy rang hạt công nghiệp Tân Minh hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan