Máy rang hạt dẻ mini

Tìm hiểu về máy rang hạt dẻ mini

– Máy rang hạt dẻ mini  dùng để rang hạt cà phê, mini, đa năng, tự động: rang cà phê, đậu nành, đậu phộng, hạt mè, muối hột, gạo…

– Nhỏ gọn, dễ thao tác – sử dụng, rang được nhiều loại hạt, bền bỉ, an toàn, máy làm bằng INOX 304 phù hợp tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm

Ưu điểm vượt trội máy rang hạt dẻ mini

– Lồng rang của máy rang được làm bằng thép không gỉ, rất mỏng và có cánh đảo hạt phía bên trong giúp trộn đều nguyên liệu.

– Lồng rang này cho phép sàng được lớp vỏ lụa của hạt xuống khay khiến nó không bị cháy và bốc nhiều khói như rang chảo

– Thiết kế mặt kính trong giúp bạn dễ dàng quan sát màu sắc của hạt

– Motor tốc độ chậm vận hành nhẹ nhàng và êm ái

– Có quạt hút khói đẩy khói ra cạnh của máy giúp hạt rang không bị oi khói

– Máy rang rất nhanh, tiện lợi và điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian tự tắt, có Rơ le nhiệt tự ngắt chống cháy

– Máy CÓ THỂ RANG LIÊN TỤC NHIỀU MẺ, thích hợp dành cho gia đình làm hàng bán, khỏi mất công rang chảo.

May-rang-hat-mini1

Cấu tạo của máy rang hạt dẻ mini

Máy rang hạt dẻ mini được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu. Dưới chân máy có hệ thống bánh lăn nên rất thuận tiện khi muốn di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.

Máy rang hạt LQ30X dùng điện (Inox) 15 kg/mẻ

Máy rang hạt có cấu tạo đơn giản với 3 phần

Phần thân vỏ: Vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim inox chắc chắn, bền bỉ và không bị han gỉ. Vệ sinh máy rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian công sức. Các mối hàn kiên cố tạo nên khung máy chắc chắn bảo vệ các động cơ bên trong.

Phần động cơ nhiệt năng: Bạn có thể chọn lựa chọn dòng máy rang hạt sử dụng điện hoặc gas tùy vào sở thích. Tuy nhiên nếu thường xuyên di chuyển và không muốn bị phụ thuộc vào nguồn điện thì nên lựa chọn dòng máy rang bằng gas.

Bên trong thân máy là các thanh nhiệt chất lượng tốt, sau khi được đốt nóng sẽ tác động nhiệt trực tiếp vào phần chảo rang phía trên để làm chín hạt dẻ nhanh nhất.

Phần trục xoay: Cũng giống như những chiếc máy rang hạt dẻ công nghiệp, máy rang hạt dẻ mini được gắn thêm động cơ xoay đảo hạt dẻ trong suốt quá trình rang. Hạt dẻ sẽ được đảo đều nên không bị dính hay cháy, chất lượng hạt đồng đều trong từng mẻ.

Máy có đi kèm một phản nhỏ bên cạnh chảo rang để đưa hạt dẻ đã rang ra ngoài.

Trên thân máy có bản điều khiển thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt các thông số như một chiếc máy rang hạt thông thường với dải nhiệt rộng. Máy được sử dụng để rang nhiều loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạt mắc ca, hạt hướng dương,…..

Máy rang hạt DCCY 7-15 dùng điện (Inox) 35 kg/mẻ (TMTP-N17)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy rang hạt dẻ mini  hãy gọi ngay 1900.2861 hoặc 0967.68.69.11 để được tư vấhoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan