Máy tách hạt ngô giá rẻ tại Hà Nội

Máy tách hạt ngô giá rẻ tại Hà Nội

Máy tách ngô thường được các xưởng chết biến hay các cơ sở thu mua ngô về sau đó xuất khẩu hoặc các cửa hàng làm dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay dòng máy này đang ngày càng được nhiều hộ gia đình trồng ngô với quy mô lớn sử dụng. Đặc biệt là Máy tách hạt ngô giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Tại sao nên sử dụng máy tách ngô trong trồng trọt

Giá máy tách hạt ngô hiện nay không còn quá đắt nhỏ như trước nữa dòng máy chỉ giao động từ 2 đến 4 triệu đồng là có thể mua được rồi.

Khi sử dụng máy tách hạt ngô, bà con hoàn toàn có thể chủ động trong việc thu hoạch ngô mà không phải phụ thuộc vào các cửa hàng dịch vu.

Sản lượng ngô được tách ra đảm bảo hơn, sạch hơn, không bị vỡ hạt bởi do dòng máy mình chọn lựa, chúng ta chủ động hơn trong quá trình tách hạt.

Máy tách ngô này được ưa chuộng là bởi máy được thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng vừa phải giúp cho bà con thuận tiện trong việc di chuyển, sử dụng máy. Máy cho năng suất cao có khả năng tách được khoảng 200kg hạt trong một giờ.

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Thông số kỹ thuật của máy tách ngô là:
Máy có hệ thống quạt gió làm sạch bụi bám vào hạt và không làm ảnh hưởng tới chất lượng hạt.
Năng suất tách ngô: 200kg/ giờ
Điện năng máy sử dụng: 220V – 50Hz
Trọng lượng chỉ: 20kg
Bảo hành: 6 tháng

Máy tách ngô có những đặc điểm tính năng gì?
– Máy tách ngô này giúp chúng ta tách hạt hiệu quả, làm sạch ngô, không bị vỡ lõi

– Máy chạy bền bỉ, không phải sửa chữa nhiều đặc biệt là tốn ít nhiên liệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Máy tách ngô có hai loại là một cửa nạp và hai cửa nạp. Với máy hai cửa nạp thì cho năng suất cao hơn.

– Máy được thiết kế với bánh xe nên thuận tiện trong quá trình di chuyển phù hợp với gia đình có quy mô trồng vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, nếu bà con có nhu cầu muốn sử dụng ngô làm thức ăn cho vật nuôi thì các bạn có thể sử dụng may nghien bot để thu được lượng bột ngô tốt nhất. Có thể chủ động trong việc cung cấp thức ăn và tận dụng nguồn nhiên liệu có sẵn tại gia đình.

Máy được thiết kế với hệ thống quạt gió, có chế độ sấy ngô đảm bảo ngô được sạch sẽ và không bị vỡ hạt. Cũng chính vì thế mà máy tách hạt ngô giá rẻ tại Hà Nội hiện nay được người dùng ưa chuộng và tin dùng nhất.

Xem thêm : Máy Chế Biến Nông Sản

Tin Liên Quan