Máy tách xương cá

Máy tách xương cá là thiết bị không thể thiếu được trong nhóm thiết bị chế biến thực phẩm, nhất là những công ty chuyên sản xuất về xuất ăn công nghiệp , máy do Cơ Khí Tân Minh cung cấp đảm bảo tách sạch các xương từ 95-98% .

Máy tách xương cá

Máy tách xương cá

Tách xương cá là khâu quan trọng khi tạo viên cá, giúp cho người sản xuất lọc bỏ khỏi xương cá ra khỏi thịt cá và làm nhuyễn thịt cá, vì vậy mà khi bạn có máy tách xương cá trong khâu tạo viên cá thì bạn không cần thiết phải có máy xay nhuyễn nữa, máy  luôn là bạn đồng hành của những xưởng sản xuất.

Máy tách xương cá

Máy tách xương cá

Ứng dụng của máy trong sản xuất thực phẩm:

– Máy tách xương cá đã và đang được ứng dụng trong ngành chế biến thực phẩm từ nhiều năm nay, để đảm bảo chất lượng cho bữa ăn an toàn cho học sinh từ tiểu học trở xuốn mẫu giáo, các đơn vị sản xuất thực phẩm nhất là sản xuất các viên cá hay chả cá đều ứng dụng máy tách xương cá vào trong sản xuất, vì máy tách xương cá đã loại bỏ 100% xương cá khỏi cá.

– Ở Việt Nam chúng ta có đường bờ biển kéo dài hàng ngàn km nên các vùng làng nghề cá cũng rất nhiều, nhiều nguyên liệu thô , nếu như chúng ta không biết cách chế biến các nguyên liệu thô đó thành sản phẩm có giá trị cao thì thật là uổng phí, nhưng từ khi ra đời chiếc máy tách xương cá mà siêu thị máy thực phẩm Quang Trung đã mang đến các làng nghề các ven biển một bộ mặt mới, giải phóng được sức lao động của con người, nâng cao giá trị của nguyên liệu thô lên hàng trăm lần và có giá trị tương đối cao, đã xuất khẩu được sản phẩm ra nhiều thị trường nước ngoài.

Máy tách xương cá được cung cấp bởi công ty Cơ Khí Tân Minh. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại đâyMáy tách xương cá

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575

Hotline: Mr.Hoàn: 0913.897.865 – Mr.Khu: 0963.865.889 – Ms.Thảo: 0963.132.583

Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

 

Tin Liên Quan