Máy tách xương cá uy tín

Máy tách xương cá uy tín

Máy tách xương cá là thiết bị không thể thiếu được trong nhóm thiết bị chế biến thực phẩm, nhất là những công ty chuyên sản xuất về xuất ăn công nghiệp. Máy tách xương cá do cơ khí Tân Minh sản xuất, phân phối đảm bảo tách sạch các xương từ 95-98% .

Máy được dùng cho một khâu cụ thể trong quá trình chế biến sản phẩm thực phẩm, giúp cho sản phẩm thực phẩm không còn xương cá. Ngoài ra máy còn có khả năng điều chỉnh tốc độ trục tách mạnh hay yếu nên sản phẩm luôn đáp ứng được nhưng yêu cầu khắt khe của khách hàng những khách hàng khó tính nhất.

Công dụng của máy tách xương cá

– Tách sạch xương cá ra khỏi thịt một cách nhanh chóng và hiệu quả với tốc độ tách và công suất cao, có thể tách được khối lượng lớn thủy hải sản trong một thời gia ngắn.

– Tiết kiệm nhân lực và chi phí nhân công.

– Máy được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu thép không rỉ nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Ngoài sử dụng máy tạo ra sản phẩm thành phẩm thì máy tách xương còn có thể kết hợp với các loại máy khác như máy tạo viên cá thịt để tạo ra những viên cá không còn xương, rồi kết hợp với các máy hút chân không để đóng gói sản phẩm trước khi đi ra thị trường còn phải in date hay còn gọi là in hạn sử dụng

Tại cơ khí Tân Minh cung cấp đến bạn đa dạng các mẫu mã máy tách xương cá khác nhau, phù hợp với nhu cầu sản xuất khác nhau của nhiều doanh nghiệp. Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tới: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan