Máy tạo viên 2 động cơ

Máy tạo viên 2 động cơ

Máy tạo viên 2 động cơ SH-040 (TMTP-KB08)  là dòng máy viên thịt chuyên dùng cho các cơ sở sản xuất bò viên, cá viên với khả năng tạo viên mộc cực nhanh và đều. Giúp bạn đảm bảo năng suất và sản lượng sản xuất hàng ngày.

Máy tạo viên thịt ra đời đã thay thế cho rất nhiều lao động. Với 2 động cơ máy tạo viên thịt SH-040 của Công Ty Cơ Khí Tân Minh cung cấp nó có thể thay thế cho khoảng 50 nhân viên lành nghề làm việc. Máy được thiết kế hoàn toàn bằng thép inox 304 chất lượng cao, mang đến thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Cơ chế hoạt động của máy tạo viên 2 động cơ SH-040

Sau khi xác định được cỡ các viên cần làm, bạn chọn 2 lá thép định hình cho viên và lắp vào máy, sau đó đặt một nồi nước nóng phía dưới, và thực hiện đổ thịt đã được xay nhuyễn vào máy thông qua cái phễu phía trên. Tiến hành bật công tắc máy để máy hoạt động và máy sẽ cho ra những viên thịt, cá vừa mắt và đúng với yêu cầu của bạn.

Trước khi sử dụng máy tạo viên thịt thịt cá bạn cần sử dụng máy xay thịt hoặc máy nhuyễn thịt để tạo nguyên liệu giò sống trước khi cho vào máy.

Sau khi tạo viên xong, tùy theo công nghệ bạn có thể cho vào tủ nấu cơm để hấp hoặc cho vào chảo chiên, rán để chiên sản phẩm, sau đó để nguội và cho vào bao bì đóng gói hút chân không cho sản phẩm trước khi cho sản phẩm vào tủ cấp đông.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-KB08

– Điện áp: 380V

– Công suất: 1.12KW

– Năng suất: 200Viên/phút

– Trọng lượng: 200Kg

– Kích thước: 900 x 580 x 1830mm

– Chất liệu: Inox 304

– Đường kính viên: 28-42 mm

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Máy tạo viên 2 động cơ lá sự ứng dụng của công nghệ tiên tiến tiện hiện đại giúp tiện kiệm nhân công tối đa, nâng cao năng suất lao động. Máy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cơ sở sản xuất của bạn.

Tin Liên Quan