Máy thái bì sợi quay tay

Máy thái bì sợi quay tay

Nem là các món ăn yêu thích rất ngon miệng của nhiều người trên đất nước ta. Trong quá trình làm nem, một vấn đề khó khăn đặt ra chính là khâu tạo bì lợn. Vì vậy, để giúp cho việc chế biến món nem yêu thích thêm tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết, máy thái bì sợi quay tay đã ra đời.

Máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, gần gũi với mọi người, ai cũng có thể sử dụng được và cũng dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà của bạn.

Công dụng của máy thái bì sợi quay tay

Máy thái sợi bì rất nhanh và đều như nhau, giống như những sợi miến, tạo cho món nem bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao, hơn nữa vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng thơm ngon của bì.

Trong quá trình sử dụng, máy có khả năng thái bì rất đẹp không bị nát vụn, luôn sạch sẽ và không bị gỉ sét theo thời gian.

Máy rất phù hợp cho những gia đình hay làm nem thính, nem chạo hoặc cho các cơ sở, cửa hàng chuyên làm nem thính, nem chua, … cung cấp những món ăn đặc sản cho người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật:

– Độ rộng dao lạng và cắt sợi: 200 mm

– Độ dày cắt sợi: 1 mm x 1 mm

– Bộ trục cuốn và dao cắt bằng thép

– Vật liệu tiếp xúc với thực phẩm bằng inox

– Công suất: 30 -40 kg/h

– Khung máy: Thép

– Kích thướt máy: 400 x 600 x 800 mm

– Bảo hành: 1 năm

Khách hàng khi có nhu cầu mua máy thái bì sợi quay tay hãy chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua tránh những trường hợp mua phải máy đã gia công lại, chất lượng kém, khó thái bì và dễ bị hoen gỉ. Để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa được máy thái bì sợi ưng ý nhất, phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng nhất, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan