Máy thái da heo tại Bắc Ninh

Máy thái da heo tại Bắc Ninh

Máy thái da heo là thiết bị chuyên dụng dùng trong các cơ sở chế biến món nem thính, nem chua, nem nắm, nem phùng, nem bùi… một cách dễ dàng. Chí phí đầu tư thấp giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, nhân công.

Khâu thái bì lơn luôn là khâu quan trọng và mất nhiều thời gian của các doanh nghiệp. Thái bì lợn mỏng đều tăm tắp, cho món nem nhìn bắt mắt và hấp dẫn. Sợi bì dai giòn, lẫn với thịt tạo thành món nem đặc sản đẹp mắt, chuyên nghiệp và rất ngon miệng.

Máy thái bì quay tay ST (TMTP-F01)

Chi tiết về máy thái bì lợn:

– Lưỡi lô – bộ phận cắt bì của máy: (bộ phận quan trọng nhất của máy) bao gồm hai con lô cắt bằng thép, thiết kế độc quyền với khoảng cách rãnh khoảng cách đều nhau là 1 ly, trên các rãnh được bào gọt các đường vân cắt ngang, khi thái các miếng bì sẽ bắt ngọt, thái bì dễ dàng hiệu quả không giống như những máy kém chất lượng trên thị trường.

– Thân máy & tay quay: được gia cố chắc chắn với khung làm bằng sắt phun tĩnh điện, vững chắc khi sử dụng và có thể gắn vĩnh viễn xuống nền hay bất cứ vị trí nào tiện sử dụng trong khi chế biến.

may-thai-bi-quay-tay-st-tmtp-f01-4-1-484x400

– Kích thước: 70cm x 50cm x 8,5kg

Cách sử dụng: lạng sạch mỡ và cạo sạch lông trên bì lợn, luộc chín tới và để ráo nước. Sau đó cho miếng bì lợn vào giữa hai lưỡi lô cắt, dùng tay quay. Mỗi vòng quay là thái xong 1 miếng bì 20cmx15cm

Từ nay việc chế biến món nem đặc sản của nhiều gia đình và cơ sở bán các món nem, trở nên nhẹ nhàng dễ dàng và vui thú

Xem thêm: Máy trộn thịt gia đình tại Bắc Ninh

Để biết thêm thông tin chi tiết về Máy thái da heo tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

Tin Liên Quan