Máy thái ớt công nghiệp chất lượng

Máy thái ớt công nghiệp chất lượng

Gia vị là một phần không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn cũng như trong cuộc sống con người. Ơt cũng là một trong số những gia vị không thể thiếu được. Nhằm giúp các chị em phụ nữ trong việc bếp núc có sẵn những gia vị như hành, tỏi, ớt, … mà không bao giờ gặp phải tình trạng như cay mắt, mũi, làm chảy nước mắt, … Máy thái ớt công nghiệp chất lượng cao đã ra đời.

Máy là sản phẩm thông minh được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi, giúp bạn băm, thái lát ớt… một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn so với việc dùng dao. Đây chính là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn khi nấu nướng.

Lợi ích của máy thái ớt công nghiệp

+ Máy có thể băm, thái được rất nhiều các loại rau, củ quả gia vị như ớt, sả, tỏi, gừng, .. với số lượng lớn và trong thời gian ngắn.

+ Tiết kiệm được phần lớn chi phí nhân công. Chỉ với 1 chiếc máy có thể thay thế được công việc của gần 10 người ở công đoạn thái sả, ớt. Chi phí bỏ ra mua 1 chiếc máy sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí thuê nhân công hằng tháng.

+ Chất lượng lát cắt đều nhau như một. Đảm bảo được tính thẩm mỹ và hạn chế được hao hụt so với việc cắt thủ công bằng tay.

+ Hạn chếgần như tuyệt đối những tình trạng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động khi phải tự tay thái ớt, sả, gừng như việc da có thể bị bỏng rộp hay dị ứng, mẫn cảm do tiếp xúc quá nhiều và quá lâu với ớt khi cắt bằng tay.

+ Thùng băm của máy thái ớt, hành, tỏi được làm bằng chất liệu inox nên rất khỏe, bền và giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy thái ớt công nghiệp là một sản phẩm thực sự phù hợp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gia vị. Hiện máy đang được phân phối chính hãng tại cơ khí Tân Minh. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể tìm thấy các loại máy thái rau củ quả khác, đa dạng về chủng loại và sản phẩm. Tất cả đều đảm bảo về chất lượng cao và giá thành rẻ. Chúc quý khách hàng có sự lựa chọn hài lòng khi đến với các thiết bị máy hữu ích của chúng tôi.

Tin Liên Quan