Máy thái thịt đông lạnh mini tại Bắc Ninh

Máy thái thịt đông lạnh mini tại Bắc Ninh

Thuộc dòng máy thủ công (không có động cơ) nhưng ST-200 có thể thái tốt những khổ thịt đông lạnh cỡ lớn. Với lưỡi dao sắc và chắc giúp máy cắt thịt “ngọt” mà không lo lát thịt bị nát. Thiết kế lưỡi dao của máy cắt thịt cầm tay giống với các lưỡi dao bào. Người dùng có thể điều chỉnh độ dày mỏng của lát thịt được xắt ra bằng cách nới lỏng 2 ốc vít gắn lưỡi dao trên tay cầm của máy.

Những ưu điểm nổi bật

Giá rẻ nhất: Vì máy không trang bị động cơ nên giảm được nhiều chi phí sản xuất. Máy thái thịt cầm tay ST-200 hiện là model có giá thấp nhất trong tất cả các sản phẩm đang được bán tại maythaithit.info.

Nhỏ gọn nhất: Chiều cao của máy chỉ vỏn vẹn 12cm, bạn có thể đặt gọn máy trên xe đẩy hoặc trong túi xách khi di chuyển, thích hợp mang theo dùng trong các buổi dã ngoại, picnic. So với những sản phẩm máy cắt thịt đông lạnh hiện có trên thị trường thì ST-200 là máy có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhất.

Máy cưa xương dùng tay (TMTP - A18)

Vật liệu inox không gỉ: toàn bộ máy được làm bằng inox không gỉ nên rất an toàn vệ sinh trong quá trình xắt lát thịt chín thịt đông lạnh.

Dễ dàng tháo rời: một điểm hay không thể bỏ qua khi sở hữu chiếc máy cầm tay này đó là các bộ phận máy được thiết kế rời, lưỡi dao gắn bằng loại ốc chuồn chuồn (đai ốc, bulong cánh chuồn), đây là dạng ốc vít mà người dùng có thể dễ dàng dùng tay để vặn chặt hoặc tháo rời, không cần tốn nhiều sức.

Chân đế bám dính tốt: như đã có nhắc đến ở phần đầu bài. Máy xắt thịt cầm tay có thể đặt sử dụng ở bất cứ vị trí bằng phẳng nào. 4 chân đế của máy được gắn 4 nút hít kiếng nên bám rất chắc, đảm bảo cho máy không bị xê dịch trong quá trình cắt lát thịt.

Sử dụng đơn giản: đặt khối thịt đông lạnh lên khu vực để thịt của máy (đó là một mặt phẳng, chiều dài khoảng 6cm), dịch chuyển khối thịt ra phía lưỡi dao, sau đó canh độ dày mỏng thích hợp và giữ cố định thịt, nhẹ nhàng nắm vào tay cầm của máy và thao tác lên xuống 1 cách đều đặn để sắt lát thịt.

Ngoài Máy thái thịt đông lạnh mini tại Bắc Ninh Tân minh chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều các trang thiết bị áp dụng cho ngành thực phẩm và ngành đóng gói khác: Máy cưa xương;  Máy làm bánh; Máy làm đậu phụ; Máy lọc và ép dầu; Máy bảo quản thực phẩm;…

Xem thê: Máy cắt sợi bị heo thủ công tại Bắc ninh

Tin Liên Quan