Máy vặt lông gà lông vịt

Máy vặt lông gà lông vịt do Cơ Khí Tân Minh cung cấp có khả năng vặt sạch lông gà 95% chỉ trong 50 giây và vịt đến 85%. Quy tắc vận hành đơn giản, khởi động máy sau đó cho gà vịt vào lồng trong nháy mắt đã quay sạch lông một cách gọn gàng.

Máy vặt lông gà lông vịt

Máy vặt lông gà lông vịt

Đặc điểm nổi bật của máy vặt lông gà

– Máy vặt lông có thể vặt được 2-3 con gà, vịt cùng một lúc nhưng lại đảm bảo không hỏng chân, mỏ, thân vịt trong quá trình vặt lông.

– Động cơ Motor quấn dây đồng 100% nên máy có thể hoạt động liên tục mà ít bị nóng, không sợ bị cháy.

– Công suất động cơ lớn có thể vặt lông gà sạch đến 95% chỉ trong vòng 50 giây, tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cũng như những chi phí khác.

– Tất cả các máy vặt lông gà vịt do Tân Minh phân phối đều được thiết kế bằng inox dày, cứng, chịu được lực tốt, tạo sự kiên cố, chắc chắn cho máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hạn chế bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường nước thường xuyên.

– Các núm cao su được sản xuất với chất liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, dẻo, độ đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học giúp đánh sạch lông gà một cách nhanh chóng hơn so với các máy vặt lông gà thông thường trên thị trường.

– Chân đế đệm nút cao su giảm tiếng ồn khi máy hoạt động.

– Máy vặt lông gà lông vịt được thiết kế sẵn chân ren ống nước 1/2 trên thành lồng, sau khi mua về bạn có thể tùy ý lắp đặt theo nhu cầu, sao cho thuận tiện trong lúc sử dụng là được. Vừa xả nước vừa đánh lông giúp gà sạch lông, đánh nhanh và thịt săn chắc  hơn.

Máy vặt lông gà lông vịt

Máy vặt lông gà lông vịt

Sản phẩm Máy vặt lông gà lông vịt được bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo trì trọn đời sử dụng máy tại Công ty Cơ Khí Tân Minh

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575

Hotline: Mr.Hoàn: 0913.897.865 – Mr.Khu: 0963.865.889 – Ms.Thảo: 0963.132.583

Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan