Máy vặt lông gà siêu nhanh

Máy vặt lông gà siêu nhanh

Máy vặt lông gà là 1 trong những dòng sản phẩm http://maythucphamtanminh.com cung cấp, mang lại năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng nên ngay từ khi mới ra đời đã tạo cơn sốt trên thị trường. Là sản phẩm được sản suất nhằm phục vụ những cơ sở có nhu cầu vặt lông gà nhỏ lẻ, năng suất vặt lông gà của máy là từ 1 -2 con/ mẻ.

Máy vặt lông gà phi 50 TQ (TMTP-H06)

Máy vặt lông gà phi 50 TQ (TMTP-H06)

Máy vặt lông gà  vịt có đường kính lồng là 50cm, các núm cao su làm bằng chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo độ dẻo và bền lâu trong quá trình nhổ lông gà lông vịt. Các núm cao su được sắp xếp một cách khoa học bố trí trong lồng. Dưới lồng có lắp thêm một vài núm cao su giúp làm sạch lông ở phía phần thân dưới của gia cầm.

Máy được thiết kế bằng Inox dày, motor công suất 1.1Kw dây đồng 100% do Việt Nam sản xuất.

– Với tốc độ quay 200 vòng/phút máy vặt sạch lông gà đến 95%, lông vịt đến 85% trong thời gian chưa đến 1 phút và đảm bảo trong quá trình vặt lông gà lông vịt sẽ không bị các hiện tượng gãy chân, trầy da, dập mỏ gia cầm.

Cách sử dụng máy vặt lông gà vịt
– Trước khi vận hành máy vặt lông gà vịt , bạn bật test thử máy chạy không tải xem máy có chạy bình thường không? Nếu không có vấn đề gì mới bắt đầu vào hoạt động chính thức.

– Nhổ lông phải dùng nước nóng vừa đủ, nhiệt độ khoảng 60-70 độ C. Gia cầm cần được nhúng kỹ qua nước trước khi đưa vào lồng vặt. Sau đó, quý khách xếp gia cầm vào máy vặt lông và bật cầu giao cho máy chạy khoảng 25 – 35 giây ta nhận thấy gà (vịt) đã sạch lông. Cuối cùng tắt máy và lấy gia cầm ra khỏi lồng.

– Máy nhổ lông gà vịt có thể vặt được 1- 2 con trong một lần sử dụng.

Vệ sinh máy vặt lông gà
– Sau khi sử dụng xong, bạn nên dùng vòi xịt nước rửa sạch thành lồng máy vặt lông gà cho trôi hết số lông còn dư.

– Cho máy chạy không tải và xả nước để quét sạch lông còn vụn trong lồng.

– Không xịt nước mạnh ở phía ngoài và ở dưới gầm máy tránh nước vào motor.

– Dùng khăn lau sạch nước còn dư trên thân máy và ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn

Bạn thấy đấy, máy vặt lông gà không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhân lực mà còn tăng năng suất vặt lông lên rất nhiều. Liên hệ ngay với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi để sở hữu chiếc máy vặt lông gà vịt chất lượng cao với giá thành rẻ.

Tin Liên Quan