Máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là dòng máy được Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên thị trường toàn quốc. Đây là những dòng máy có công suất xay và tốc độ xay lớn được dùng trong xay thịt, cá..tại các nhà xưởng lớn, nhà hàng, quán ăn…Hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất lạp sườn, xúc xích, chả cá.

Máy xay thịt công nghiệp được chia làm 2 dòng máy chính: đó là dòng máy xay từng mẻ và xay liên tục. Máy xay từng mẻ được trang bị trong các xưởng sản xuất giò chả, xúc xích, chả cá,..với tốc độ xay nhanh, nhuyễn. Ngoài ra dòng máy này còn được trang bị lớp bao đá bên ngoài để tránh các trường hợp thịt bị chín trong khi xay. Máy có năng suất lớn từ, 10kg/mẻ, đến những dòng máy 30-40kg/mẻ…với thời gian xay chỉ từ 3-5 phút/mẻ.

Máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp

Thứ hai là máy xay thịt công nghiệp liên tục. Thường dòng máy này thường có các kích thước đầu xay khác nhau, nhưng không xay nhuyễn. Máy có khả năng xay liên tục, công suất moto lớn. Máy được ứng dụng xay để sản xuất lạp xưởng, xay để chế biến các món ăn, hay chế biến các thực phẩm như nhân bánh,…

Máy xay thịt công nghiệp được làm từ inox cao cấp, sáng bóng, với khả năng chống gỉ và ăn mòn cao. Lưỡi dao được làm bằng thép, với độ cứng, bền cao. Các chi tiết máy có thể tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo quản.

Máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp

Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất kinh doanh mà người tiêu dùng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến với Cơ khí Tân Minh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Máy xay thịt công nghiệp được Tân Minh phân phối đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

Xin vui lòng tham khảo thêm tại đây: Máy xay thịt 

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575
Hotline: Ms.Ngân: 0911.064.833 – Ms.Kim: 0967.734.291 – Mr.Tuấn: 0913.856.672
Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com
***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan