máy xay thịt làm giò sống

Máy xay thịt làm giò sống có cối xay được làm hoàn toàn bằng inox chất lượng cao không gỉ, giúp sản phẩm có độ bền và an toàn trong chế biến thực phẩm hơn. Ngoài ra sau khi sử dụng máy cũng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và nhanh gọn.

máy xay thịt làm giò sống

máy xay thịt làm giò sống

Đây là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ngay trên bàn chế biến, tiết kiệm diện tích, dễ dàng mang vác và di chuyển. Máy được chế tạo với vật liệu chính là inox chống rỉ sét, hao mòn, chống nhiễm điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy xay thịt làm giò sống được trang bị nhiều động cơ khác từ nhỏ đến lớn, cho năng suất cao, tùy vào nhu cầu người tiêu dùng thuộc để chọn sản phẩm phù hợp.. Máy dùng để xay thịt, cá xay dạng thô dùng làm chả viên nướng cho bún chả, hoặc làm các suất ăn công nghiệp. Ngoài dùng để xay thịt cá máy còn có thể xay cua ốc, ếch…với nhiều kích thước xay khác nhau. Năng suất này rất phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng hay cơ sở chế biếnlớn, vừa và nhỏ.

máy xay thịt làm giò sống

máy xay thịt làm giò sống

Các chi tiết của máy có thể dễ dàng tháo rời bằng tay, rất tiện dụng cho công việc vệ sinh và chăm sóc bảo quản máy. Trước khi bắt đầu dùng máy bạn cần chú ý vệ sinh kỹ càng, kiểm tra qua lại các chi tiết máy, vặn chắc đầu cố định thịt ra.

Máy xay thịt làm giò sống được thiết kế từ nhỏ đến lớn, với những dòng máy xay theo từng mẻ, loại nhỏ từ 500-700gam/lần thịt cá, đến những dòng công suất lớn có thể xay 10kg/lần và những dòng máy xay liên tục.

Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất kinh doanh mà người tiêu dùng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến với Cơ khí Tân Minh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Máy xay thịt làm giò sống được Tân Minh phân phối đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

Xin vui lòng tham khảo thêm tại đây: Máy Xay Giò Chả.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575
Hotline: Ms.Ngân: 0911.064.833 – Ms.Kim: 0967.734.291 – Mr.Tuấn: 0913.856.672
Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com
***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan