Nồi nấu cháo 40l chất lượng

Nồi nấu cháo 40l chất lượng

Nồi nấu cháo 40l do  và sản xuất với nhiều chi tiết tối ưu nhất, nấu cháo tự động năng suất cao mà đảm bảo chất lượng nhất. Đây là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng chế biến thực phẩm, nấu cháo dinh dưỡng, đun nấu dung dịch khác.

Không dùng cách truyền nhiệt trực tiếp như cách nấu thông thường, nồi nấu cháo công nghiệp Viễn Đông sử dụng phương pháp đun cách thuỷ, truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi để nấu và giữ nhiệt cho nồi cháo. Theo phương pháp này, cháo không bị cháy bén đáy nồi và không bị sôi trào như nấu bằng nồi thông thường.

Điều đặc biệt ở nồi nấu cháo công nghiệp 40L là có ống dẫn khí, tận dụng phần khí thoát ra khi cháo sôi để sục trực tiếp vào đáy nồi. Vừa giảm hơi nóng thoát ra, vừa giúp cháo không bị đóng cặn và bám dính vào thành nồi.

Kết hợp 2 đặc điểm này, nồi nấu cháo công nghiệp hạn chế 10- 15% hao hụt do đóng cặn, cháy bén nồi, nâng cao năng suất hơn.

Nồi có dung tích 40L, phù hợp cho các quán cháo dinh dưỡng hay các quán nấu cháo lòng, cháo gà, vịt… có quy mô nhỏ. Nấu cháo nhanh và tiện lợi nhất.

Hơn thế nữa, nồi nấu cháo công nghiệp có thiết kế tự động thông minh. Bạn chỉ cần cài đặt các thông số thời gian, nhiệt độ phù hợp để nấu cháo. Sau khi nấu xong, bạn có thể giảm nhiệt độ giữ ấm cho nồi để tiết kiệm điện nhất.

Nồi nấu cháo 150 lít (TMCN-AA04)

Nồi nấu cháo 150 lít (TMCN-AA04)

Bạn chỉ cần cài đặt các thông số thời gian, nhiệt độ phù hợp để nấu cháo

Thay thế ngay cách nấu thông thường bằng nồi nấu cháo công nghiệp

Nếu bạn đang sử dụng các loại nồi nhôm, nồi điện nhỏ để nấu cháo thì cũng hiểu được nhược điểm của những loại nồi này.

Để nấu 40L thì bạn cần rất nhiều nồi để nấu và vẫn luôn phải canh chừng vì khi cháo sôi sẽ bị trào. Người nấu cũng mất nhiều thời gian khuấy dung dịch cháo để không bị dính và cháy bén ở đáy nồi.

Nấu cháo theo phương pháp này thường mất nhiều thời gian, công sức, năng suất lại không cao. Chính vì vậy, nồi nấu cháo công nghiệp ra đời đã giải quyết hoàn toàn nỗi lo này.

Nồi nấu cháo công nghiệp maythucphamtanminh.com làm từ inox 304, được chứng nhận an toàn với thực phẩm. Đây cũng là chất liệu được sử dụng trong các dòng nồi như nồi nấu có cánh khuấy, nồi hầm xương điện, nồi nấu sữa đậu nành, nồi tráng bánh cuốn, nồi nấu rượu, nồi nấu phở.

Không chỉ hạn chế hoàn toàn phần cháo bị bám dính, nồi nấu cháo chuyên nghiệp này còn tiết kiệm thời gian, cho năng suất cao mà lại đơn giản, dễ sử dụng.

Dòng nồi nấu cháo 40l được cung cấp bởi maythucphamtanminh.com với chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành nồi 12 tháng, hỗ trợ thay thế và sửa chữa linh kiện với giá ưu đãi. Ngoài các loại nồi nấu cháo phổ biến, maythucphamtanminh.com còn nhận đặt làm nồi theo yêu cầu, phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng cơ sở khác nhau.

Tin Liên Quan