Nồi nấu đậu bằng điện

Nồi nấu đậu bằng điện

Nồi nấu đậu bằng điện chống khê cháy là sản phẩm công nghiệp nấu bằng hơi đun cách thủy chuyên dụng dùng cho các cơ sở làm đậu phụ hoặc nấu sữa đậu nành, thay vì các phương pháp nấu than củi khói bụi độc hại kém vệ sinh. Khi sử dụng nồi hơi nấu đậu bằng điện công việc làm đậu sẽ trở nên nhàn, đỡ hao tổn công sức hơn như tại thời điểm như hiện nay chi phí tiêu thụ điện năng so với than củi gần như tương đương so với những lợi ích mag lại. Hôm nay, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm của các bạn, maythucphamtanminh.com sẽ giới thiệu cụ thể tới quí vị và các bạn bộ nồi nấu nước đậu bằng điện công nghệ đun sục hơi cách thủy không khê cháy mới nhất hiện nay.

Cấu tạo của nồi nấu đậu dùng điện 

Khoang nồi chứa sữa đậu: Thiết kế lớp INOX 304 dày 1.5mm. Bên trong khoang có ống sục khí chạy vòng dưới đáy nồi, hơi nước từ quá trình đun sôi dung dịch cách thủy liên tục sục để sữa đậu không bị đóng cặn, cháy khét.

Đáy nồi: Giữa 2 lớp Inox dày thành nồi là khoang rỗng chứa dung dịch cách thủy, các thanh điện trở sẽ trực tiếp đun phần nước này. Nước nóng lên truyền nhiệt đun sữa đậu ở khoang nồi, một phần hơi nước sẽ được sục qua van xả khí vào nước sữa.

Nồi nấu đậu

Nồi nấu sữa đậu nành thiết kế đầy đủ các van cấp nước, va xả nước, van đo mực nước đáy nồi và van xả sữa đậu thành phẩm.

 Nồi nấu  đậu dùng điện được sử dụng cho?
– Các cơ sở chuyên chế biến sữa đậu nành, sữa bắp…
– Các cơ sở chuyên làm đậu hũ, đậu phụ, và các sản phẩm tương tự khác
– Các nhà ăn, nhà hàng có phục vụ món sữa đậu nành.

Nồi nấu đậu dùng điện là giải pháp tối ưu nhất để nấu sữa đậu nành. Đặc biệt, maythucphamtanminh.com nhận gia công riêng nồi với dung tích, thiết kế thành nồi (2 hoặc 3 lớp) tùy nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Tin Liên Quan