Nồi nấu kẹo 100l đa năng

Nồi nấu kẹo 100l đa năng

Nồi nấu kẹo 100l là sản phẩm mơi và hoàn hảo nhât hiên nay trênt thị trường , nồi nấu kẹo đa năng là một sản phẩm hoàn hảo phục vụ cho lĩnh vực nấu kẹo ngọt,(kẹo mè xưng , kẹo cu đơ, kẹo dừa , kẹo lạc , kẹo có nguyên liệu từ mac nha va mật mía , đường….vvv chúng tôi đồng hành cùng bạn , giúp bạn có được chât lượng sản phẩm hoàn hảo như mong đơi.

Đặc điểm:

* Nồi nấu kẹo này đuợc dùng để nấu keọ. Nồi nấu này bao gồm một thùng chứa hơi, một bơm định lượng có tốc độ thay đổi được, một thiết bị làm nóng hỗn hợp đường, một khoang tách hơi và hai thùng để nhận, tất cả đều được lắp ráp trên thân máy chính.

* Thiết kế đặc biết của nồi nấu chân không liên tục chính là sự đảm bảo cho chất lượng của hỗn hợp đường bằng việc chạy ổn định, hợp vệ sinh, dễ vận hành và bảo trì.

 

*Thiết bị điều khiễn nhiệt vô cấp, giúp người sữ dụng điều khiễn được nhiệt độ theo ý muốn cua minh , nhiệt độ điều chỉnh được từ ( 50 đến 500)

* Người dùng có thể điều khiển nhiệt độ trong nồi khi nấu cho phù hợp với nguyên liệu và mức nhiệt ở từng giai đoạn trong quá trinh nấu,

* với thiết kế đôc đáo khi cho nguyên liệu vao cũng như đổ sản phẩm khi nấu chín ra rất dễ thao tác và nhẹ nhàng.( khi nồi được liên kết với truc quay trên giá đỡ )

*Nồi có thể di chuyển nhiều vị trí khác nhau nhờ có gắn bánh xe

*Nồi được trang hệ thống quấy moto giảm tốc từ( 40 đến 170 vong/phút)

Nồi nấu kẹo 100 lít

Nồi nấu kẹo 100 lít

Thiết bị truyền nhiệt được phân bố đều đáy nồi và xung quanh thanh nồi nhiệt độ luôn luôn ổn đinh giup quá trình nấu nguyên liệu sản phẩm hấp thụ nhiệt đều hơn. tốc độ nấu sẽ nhanh hơn va chất lương kẹo đươc hoàn hảo hơn sự mong đợi.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMCN-AD01

– Điện áp: 380V

– Công suất: 1,5Kw

– Kích thước: 1260x800x1120

– Dung tích: 100l

– Trọng lượng: 121kg

– Nhập khẩu Tân Minh

– Bảo hành 12 tháng

Khách hàng nếu có nhu cầu mua nồi nấu kẹo 100l, có thể liên hệ đến Công ty cơ khí Tân Minh chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các loại nồi nấu kẹo khác nhau, mẫu mã đẹp và tính năng đa dạng. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ phù hợp với quý khách hàng.

Tin Liên Quan