Nồi nấu phở 180l cao cấp

Nồi nấu phở 180l cao cấp

Nồi nấu phở 180l là nồi chuyên dụng cho các khách sạn, nhà hàng, các quán phở, bún riêu, bún bò, bún đậu… thay thể cho các nồi dùng củi, than, gas trước đây khi chưa có nồi nấu phở điện. Với chức năng chính là làm nước dùng, hầm xương, ninh xương ngoài ra nồi nấu phở còn được dùng làm nồi luộc ngan, luộc vịt, luộc gà, nồi luộc giò, nồi luộc bánh chưng…

Đặc điểm của nồi nấu phở bằng điện
– Chế độ sôi tự động: Bật công tắc nồi nấu phở lên, khi tới 100 độ C thì nồi tự động chuyển về chế độ ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện. Ngoài ra có thể chỉnh độ sôi theo mong muốn.

– An toàn cho người sử dụng: Nồi nấu phở có luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối có hệ thống chống dò, chống giật và hệ thống tự động tắt khi bị dò điện. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

– Tiết kiệm thời gian: Không giống như các nồi nấu phở truyền thống phải bỏ thời gian trông coi nhưng với nồi nấu phở bằng điện bạn chỉ cần bỏ xương, nước vào nồi bật công tắc lên và đi làm việc khác.

– Tiết kiệm chi phí hàng ngày: Rẻ hơn dùng than sạch, dùng gas. Khi nồi đạt đến 100 độ, nồi sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ ủ do đó rất tiết kiệm điện ngoài ra có thêm nút điều chỉnh nhiệt để phù hợp hơn với nhu cầu.

Nồi nấu phở 180 lít

Nồi nấu phở 180 lít

– Tiết kiệm sức lao động: Sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, nước trong và nhừ xương, không đục nước. Giỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương.

– Thiết kế chắc chắn: Tất cả các nồi đều được làm từ inox dày, không gỉ, có chân chắc chắn, giỏ đựng cho từng nồi. Nồi được thiết kế miệng nồi rộng và thành nồi thấp dễ sử dụng thuật tiện cho việc bán hàng.

– Tiện ích, dễ sử dụng: Chất liệu bằng inox dầy dặn chắc chắn, hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bông thủy tinh, thành nồi dầy. Inox nhập khẩu xước, sang trọng, sạch sẽ dễ vệ sinh. Các công tắc điện bố trí hợp lý dễ sử dụng với bất kỳ ai.

– Không nóng: Nồi inox thanh nhiệt làm bằng inox hai lớp, thành nồi inox dày 1 ly, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt, tổng cộng độ dày 3 – 5 cm tùy kích cỡ nồi, nồi trở nên giữ nhiệt, 10-15 phút mới xuống khoảng 2 độ, bên ngoài không nóng.

– Tiện dụng: Dưới đáy có van xả nước và được lắp 2 _3 _5 thanh nhiệt có mức tiêu thụ điện năng khác nhau từ 0,5 – 12 KW. Bộ bếp được nối với tủ điện có Aptomat riêng với núm điều chỉnh, có gắn đèn báo sáng, át chống dò điện.

– Khẳng định chất lượng: Chúng tôi khẳng định khi khách hàng sử dụng nồi nấu phở bằng thanh nhiệt của chúng tôi, hiệu suất cao, xương rất nhanh nhừ và không tốn điện, không đục nước, cam kết hoàn trả lại tiền 100% nếu không đảm bảo chất lượng của những nồi ninh và hầm sương .

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMCN-A11

– Điện áp: 220V

– Công suất tối đa: 15Kw

– Thời gian sôi: 15-20 phút

– Dung tích: 180L

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý: Khi quý khách mua bộ Nồi nấu phở 180l, hãy thật sự quan tâm đến tính năng của sản phẩm. Một bộ nấu phở bằng điện có chất lượng tốt sẽ giúp quý khách giảm chi phí tiền điện hàng tháng so với bộ nồi điện thô sơ không có hệ thống tự động. Và bộ nồi không có hệ thống tự động phải thao tác bằng tay rất dễ để quên, sôi to quá bị đục nước, tốn điện,ngoài ra khách hàng phải chú ý tới bộ nấu phở bằng điện có mấy chức năng để có một nồi nước dùng ngon lành mà không mất nhiều công sức…

Tin Liên Quan