Nồi nấu phở 20l bằng điện

Nồi nấu phở 20l bằng điện

Nồi nấu phở 20l bằng điện  là dòng nồi nấu phở chuyên dụng để nhúng bánh phở, với kích thược nhỏ gọn phù hợp với bất cứ mọi không gian nhà bếp nào.

Cấu tạo của nồi nấu phở bằng điện 20 Lít
– Thiết kế toàn bộ bằng Inox 304 không gỉ sét trong quá trình sử dụng đáy nồi là thanh điện trở ở dưới có nhiệm vụ đốt nóng nước. Nồi phở điện được thiết kế hình trụ tròn, có dập nổi logo nhà sx lên thân nồi.

– Đi kèm với nồi nấu phở là bộ điều khiểu bằng điện, có tác dụng đóng ngắt thanh nhiệt, tăng giảm nhiệt độ. Hộp điện được thiết kế an toàn, không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Vì sao nên sử dụng nồi nấu phở bằng điện 20 Lít
– So với các loại nồi nấu phở bằng gas mà thị trường đang lưu hành cũng như các loại nồi nấu phở than tổ ong truyền thống thì nồi nấu phở bằng điện an toàn hơn, tiết kiệm điện cũng như không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng và vận hành.

– Không chiếm diện tích, gây được thiện cảm ban đầu với khách hàng với bộ nồi nấu phở bằng điện chuyên dụng.

Nồi nấu phở 200 lít

Nồi nấu phở 200 lít

Nồi nấu phở inox sạch sẽ, an toàn vệ sinh và thực phẩm. Sẽ không còn những bụi than, bụi bẩn bám vào các tô phở ngon lành như các loại nồi nấu phở truyền thống kia nữa.

Cam kết của maythucphamtanminh.com

– Maythucphamtanminh.com là một trong những Thương hiệu đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực bếp công nghiệp, và cũng là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc phân phối, cung cấp Nồi phở điện. Nếu trong thời gian bảo hành máy 12 tháng khi sử dụng nếu nồi nấu phở dùng điện quý khách có yêu cầu gì về lỗi sản phẩm cần được khắc phục kỹ thuật sẽ hỗ trợ trực tiếp 24/24.

–Đối với những yêu cầu thiết kế thêm theo ý khách hàng đều được maythucphamtanminh.com xử lý trong vòng 3 ngày-1 tuần hoặc đổi mới sản phẩm (trong điều kiện sản phẩm cũ chưa qua sử dụng).

– Cam kết tuổi thọ trung bình một nồi ít nhất 5 năm, Nếu nồi có tuổi thọ dưới 5 năm hoàn lại tiền.

– Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều hàng giả, háng nhái, hàng kém chất lượng không chính Hãng. Vì vậy để nhận biết sản phẩm Nồi nấu phở 20l bằng điện của maythucphamtanminh.com được dập Inox Logo Nổi trên khoang nồi.

Tin Liên Quan