Nồi nấu phở 30l chất lượng

Nồi nấu phở 30l chất lượng

Ngày nay, những chiếc nồi nấu phở 30l  bằng điện đã không còn quá xa lạ, với công dụng chính là: hầm xương, nấu nước dùng, trụng nhúng thực phẩm… Nồi đun nấu tự động hoàn toàn, sạch sẽ, không khói – bụi tro nên hầu hết các quán ăn, quá phở, quán bún lớn nhỏ đều cần đến.

Nồi nấu phở 30 lít inox thanh nhiệt là sản phẩm đa năng và vô cùng tiện dụng, là thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong việc thiết kế bếp nhà hàng, khách sạn, là công cụ đắc lực nhất cho các hàng bún, phở, hủ tíu…với chất liệu inox cao cấp dầy và chắc chắn, Có bảo ôn giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt, thành nồi dầy tới 3cm. Có giơ chiết áp điều chỉnh nhiệt độ sôi theo ý bạn, vừa tiện vừa tiết kiệm điện. Thanh sinh nhiệt được lắp đặt phù hợp giúp sôi nhanh và dễ dàng thay khi hỏng, Bạn có thể đặt hàng theo ý thích từ dung tích đến kích cỡ theo ý của bạn.

Nồi nấu phở 30 lít (1 thanh nhiệt)

Nồi nấu phở 30 lít (1 thanh nhiệt)

Tuy nhiên ngày nay với sự phát triển của công nghệ các nồi nấu phở điện sử dụng thanh nhiệt đã bị dần thay thế bởi các loại nồi thế hệ mới với kiểu dáng hiện đại hơn đồng thời sử dụng công nghệ đun nóng bằng đĩa nhiệt tiên tiến, an toàn và tiết kiệm điện hơn. Hiện nay chúng tôi đã ngừng sản xuất và thay thế nó bằng dòng nồi nấu phở 30 lít thế hệ mới.

Dòng nồi nấu phở mới với ưu điểm được cải tiến đã và đang được khách hàng trên toàn quốc ưu chuộng bởi kiểu dáng gọn nhẹ và sự ổn định trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa còn tiết kiệm điện năng hơn 40% so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu siêu nồi nấu phở 30 lít để hầm xương, nấu nước lèo, chần bánh phở, nhúng bát, luộc gà và nhiều mục đích khác nữa ?

Tin Liên Quan