Nồi nấu phở 60l tiện ích

Nồi nấu phở 60l tiện ích

Nồi nấu phở 60L chuyên dùng nấu nước lèo (nước dùng) trong các quán bún, phở có quy mô vừa và nhỏ. Hoặc cũng có thể bổ sung sọt xương để sử dụng như nồi hầm xương nếu nhu cầu của bạn không quá lớn. Nồi nấu phở được sản xuất theo tiêu chuẩn đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm duyệt, mang đến tiện ích cho người sử dụng.

Nồi nấu nước lèo tiện dụng
Nồi có dung tích thông dụng nhất hiện nay 50- 60L, bạn không cần sử dụng nhiều nồi như trước đây vì dung tích nhỏ. Thay vì đun bếp gas, bếp than bất tiện, phải thay than liên tục thì bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt nhiệt độ và chờ 20 phút là đã có nồi nước lèo sôi.

Thiết kế nồi có độ cao vừa phải, phù hợp với người sử dụng. Chân nồi chắc chắn, hộp điện hình vuông. Có ý kiến cho rằng hình vuông sẽ làm tốn diện tích nhưng khi đặt các nồi phở cạnh nhau, thiết kế này vẫn không làm tốn diện tích hơn, thậm chí giúp nồi chắc chắn hơn.

Nồi nấu phở 180 lít

Tại sao nói nồi nấu phở 60L tiết kiệm cho người sử dụng?

Nồi nấu phở 60L  có 2 thanh nhiệt với công tắc điều chỉnh riêng biệt. Thời gian lên nhiệt nhanh chóng, trong trường hợp khi nước đã sôi, bạn có thể tắt bớt thanh nhiệt và giảm nhiệt độ để giữ nước sôi liu riu cả ngày.

– Thời gian đầu để đun nước sôi sẽ tiêu thụ tối đa 4Kw/h, đun 20 phút tương đương 1.3Kw.
– Khi hoạt động ổn định, giảm nhiệt độ cho nước sôi liu riu sẽ tiêu thụ từ 1-2Kw/h, giữ nóng trong 8h tiêu thụ hết 8- 16Kw điện.

– Thời gian đầu để đun nước sôi sẽ tiêu thụ tối đa 4Kw/h, đun 20 phút tương đương 1.3Kw

– Không những tiết kiệm điện mà nồi còn tiết kiệm thời gian, công sức cho người nấu phở và giảm chi phí hơn so với dùng than, gas dù mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Với những đặc điểm cấu tạo ưu việt, nồi nấu phở 60L của http://maythucphamtanminh.comđược Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm tra đạt tiêu chuẩn.

 

Tin Liên Quan