Nồi nấu phở bằng điện hiện đại

Nồi nấu phở bằng điện hiện đại

Nồi nấu phở bằng điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008. Sản phẩm nồi nấu phở điện là giải pháp lý tưởng cho các nhà hàng quán ăn, quán bún, miến, phở… dùng nồi điện để ninh xương, nấu nước dùng, nấu canh rất ngon, thành nồi dày dặn chắc chắn được bảo ôn bằng Polyurethane giúp giữ nhiệt rất tốt và tiết kiệm điện.

Ở thời điểm hiện tại http://maythucphamtanminh.com là đơn vị đầu tiên phân phối chính hãng sản phẩm nồi nấu phở đa năng chất lượng cao toàn quốc, với chế độ bảo hành 36 tháng cho mỗi sản phẩm. Quý khách có thể xem và thử sản phẩm tại Hà Nội, Hồ Chính Minh, Bình Dương, Đà Nẵng… và các đại lý khác của chúng tôi trên cả nước

Nồi nấu phở 200 lít

Nồi nấu phở 200 lít

Tổng quan về nồi nấu phở bằng điện

– Nồi nấu nước phở là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu inox chống gỉ, chống bào mòn và có thể chịu được nhiệt cũng như những lực cơ bản.

– Với nồi nấu phở điện bạn sẽ có thể để những khách hàng tận hưởng vị ngon của phở cũng như để bản thân và gia đình mình cùng tận hưởng vị ngon đó.

– Nồi nấu phở với chất lượng cao, giúp bạn giảm chi phí và tiết kiệm tối đa. Khi nấu phở bằng nồi nấu phở điện sẽ rất sạch sẽ và không hề có mùi khói bụi cũng như những khí độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Nồi điện nấu phở có rất nhiều loại để giúp bạn lựa chon được một chiếc nồi phù hợp nhất với bản thân. Với các loại nồi có dung tích khác nhau từ 50 lít đến 300 lít. Có nồi đơn và bộ nồi phở từ 2-3 chiếc sẽ giúp bạn có một nồi phở ngon tuyệt vời cho khách hàng cũng như cho người thân trong gia đình bạn.

Ưu điểm của nồi nấu phở bằng điện: 

– Tiết kiệm thời gian: Ưu điểm không phải trông nồi xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên.
– Tiết kiệm chi phí hàng ngày rẻ hơn dùng than sạch, vì có chế độ tự động ninh và hầm sương, chỉ tốn khi đun 30_40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên chuyển sang chế độ ủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ .và rât tiết kiệm điện.
– Tiết kiệm sức lao động: Sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, nước trong và nhừ xương, không đục nước.
-Thiết kế chắc chắn: Mỗi nồi, bộ ni được thiết kế đặt trên một chiếc bàn 4 chân hoặc từng chiếc nồi có gắn ba chân, cao 40cm đến 45cm có chân tăng giảm, giỏ đựng cho từng nồi. Nồi được thiết kế miệng nồi rộng và thành nồi thấp dễ sử dụng không như các nồi đang bán trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại http://maythucphamtanminh.com hoặc trực tiếp tại các chi nhánh trên toàn quốc của chúng tôi để được tư vấn vềnồi nấu phở bằng điện  tận tình.

Tin Liên Quan