Nồi nấu phở inox bằng điện

Nồi nấu phở inox bằng điện

Bạn đang tìm hiểu để mua bộ nồi nấu phở bằng điện ? Bạn quan tâm về Giá thành – Chất lượng – Thương hiệu sản phẩm ?Hiện nay khoảng 60% – 70% các quán ăn sáng , quán phở đã chuyển đổi sử dụng nồi nấu phở bằng điện sạch sẽ và hiện đại thì còn quán ăn của bạn vẫn đang loay hoay đun nấu bằng những bếp than, bếp củi độc hại.

Bạn còn đang băn khoăn không biết sử dụng nồi phở điện có tốn kém tiền điện hơn tiền than hay không và giá một nồi nấu nước phở chính hãng là bao nhiêu  Hãy yên tâm vì lợi ích mà nồi nấu phở bằng điện mang đến lớn hơn nhiều so với chi phí sử dụng. Điều đó chứng minh cho số người sử dụng nồi nấu phở điện ngày một tăng lên rất nhanh.

Nồi nấu phở 200 lít

Nồi nấu phở 200 lít

Nguyên tắc hoạt động và cách điều chỉnh:

Mỗi nồi được lắp 01 – 03 đĩa nhiệt hoặc thanh thanh nhiệt có công suất khác nhau tùy theo dung tích của mỗi nồi.

Nồi có dung tích từ 20 lít đến 60 lít, (thường là nồi nhúng bánh phở) được lắp đặt 1 đến 3 thanh nhiệt hoặc đĩa nhiệt, có công xuất 1kw đến 3 kw
Nồi có dung tích 70 lít đến 200 lít, (thường dùng để ninh xương, hoặc đun nước dùng) được lắp đặt 3 đến 6 đĩa nhiệt hoặc thanh nhiệt, công suất từ 3kw – 18kw.
Mỗi thanh nhiệt hoặc đĩa nhiệt đều được điều có một chiết áp nhiệt điều khiển riêng. Chiết áp điều khiển này đảm nhận 2 chức năng chính là cảm biến nhiệt độ và là công tắc nguồn.

Khi cần nấu nhanh thì vặn chiết áp từng thanh nhiệt về mức 100 độ C (Vị trí 1000 C chỉ vào chấm tròn ngoài núm xoay). Khi đó tất cả các thanh nhiệt đều được làm việc công suất lớn để đun nước nhanh sôi. Khi nhiệt độ nước trong nồi đã đạt đến mức cần thiết, để tiết kiệm điện có thể tắt bớt 1 hoặc 2 thanh nhiệt bằng cách xoay núm điều khiển về nhiệt độ thấp.

Để nước phở trong mỗi nồi nấu phở ở một mức nhiệt độ nhất định như mong muốn, bạn có thể đặt nhiệt độ trên núm điều chỉnh theo các vạch chia. (Ví dụ muốn nước ở mức 900 C thì xoay núm đến vị trí 900 C, khi đó thanh nhiệt sẽ đun nóng nước đến 900 C, thì cảm biến nhiệt sẽ ngắt điện. Khi nhiệt độ nước trong nồi giảm xuống còn ~ 850C thì cảm biến nhiệt độ sẽ tự động bật nguồn điện tiếp tục làm việc đến khi đạt đến 900 C thì cảm biến nhiệt lại ngắt nguồn điện cung cấp cho thanh nhiệt, quá trình giữ nhiệt được thực hiện lặp đi lặp lại như vậy.

Ngoài ra nồi nấu phở còn được trang bị thêm Atstomat chống giật giúp bảo vệ người dùng trong mọi trường hợp xảy ra sự cố điện, Nồi có van xả đáy giúp tiện lợi vệ sinh sau khi sử dụng.

 

 

Tin Liên Quan