Nồi thanh trùng sữa tươi

Nồi thanh trùng sữa tươi

Nồi thanh trùng sữa tươi gồm 3 lớp phù hợp cho các hộ gia đình kinh doanh sữa tươi bán ngay, thay vì phải đầu tư máy thanh trùng với chi phí cao theo quy mô sản xuất nhà máy thì nồi thanh trùng sữa giúp cho các hộ kinh doanh thanh trùng được sữa tươi, phối trộn hòa đường đảm bảo vệ sinh để bán trong ngày.

Cấu tạo và hoạt động của nồi thanh trùng sữa tươi :
– Mô tơ cánh khuấy, nắp đậy mở đổ sữa tươi vào trong nồi
– Mở van đưa nước vào lớp kẹp giữa nồi rồi bật điện để gia nhiệt nước làm nóng nồi và truyền nhiệt sang sữa
– Cài nhiệt độ là 70-85 C, nhiệt độ truyền thanh trùng cho sữa tươi trong nồi sẽ là 65-70 C
– Thời gian gia nhiệt thanh trùng từ 20-30 phút

Nồi hấp tiệt trùng

Nồi hấp tiệt trùng

– Bật cánh khuấy, có thể mở nắp nồi quan sát trong suốt quá trình đun thanh trùng, cần pha thêm hương liệu hoặc đường thì có thể cho vào để hòa tan
– Khi thanh trùng xong rồi cần làm lạnh sữa xuống thì sẽ mở van xả nước nóng ở lớp giữa nồi ra và đưa nước mát hoặc nước đã qua làm lạnh ở bên ngoài vào lớp giữa nữa để truyền nhiệt hạ nhiệt độ sữa bên trong nồi. Cần làm giảm sâu nhiệt độ của sữa xuống thì phải nhiều lần xả và đưa nước lạnh đi vào lớp giữa của nồi để sữa đạt được độ lạnh yêu cầu rồi mới xả sữa tươi ra hoặc chiết rót luôn vào chai để cho vào tủ lạnh
– Nồi thanh trùng sữa tươi có đi kèm tủ điện điều khiển và cài đặt nhiệt độ, thời gian
– Dung tích chứa sữa tươi của nồi: Min 50L và Max 150L

Dịch vụ bảo hành và bảo trì sau bán hàng 
Các chính sách sau bán hàng như bảo hành và bảo trì thực sự quan trọng đối với mỗi khách hàng sử dụng các sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến công nghệ bởi tính phức tạp của nó khiến khách hàng không dễ gì tự mình sửa chữa bảo trì.

Khách hàng sẽ cảm thấy như bị bỏ rơi nếu các chính sách bảo hành bảo trì hời hợt thiếu trách nhiệm. Hiểu được nỗi lo đó của khách hàng maythucphamtanminh.com có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho mọi sản phẩm bán ra và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm để quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty bán ra.

Liên hệ ngay với maythucphamtanminh.com để được báo giá chi tiết về từng thông số kỹ thuật cũng như giá cả của Nồi thanh trùng theo từng loại công suất.

Tin Liên Quan