Tiêu chí lựa chọn mua máy ép hoa quả

Tiêu chí lựa chọn mua máy ép hoa quả

Máy ép hoa quả là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người, mọi nhà, chỉ một chiếc máy xay đa năng có thể thay thế cho các loại máy như máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay hoặc băm nhuyển các loại gia vị thảo mộc, …..

Máy với thiết kế hiện đại, đa dạng sản phẩm rất tiện dụng với nhiều chức năng ưu việt giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và hiệu quả công việc hay đơn giản chỉ là chăm lo cho những người thân yêu trong gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ép trái cây, hãy đọc qua bài viết này để có thêm thông tin về cách chọn mua một chiếc máy tốt nhất và phù hợp nhất nhé.

Máy ép hoa quả

Nhu cầu và mục đích sử dụng: Máy ép hoa quả có rất nhiều dòng máy khác nhau có thể phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt trong gia đình hoặc nhu cầu sản xuất. Vì vậy bạn phải xác định rõ mục đích để có thể chọn được chiếc máy phù hợp với điều kiện của mình

Công suất hoạt động của máy: Đây là một vấn đề đáng lưu ý khi bạn chọn mua máy, công suất của máy ảnh hưởng trực tiếp đến việc máy hoạt động nhanh hay chậm. Tốc độ của máy ép sẽ quyết định đến lượng nước ép của trái cây trong thực phẩm, máy ép trái cây tôt là máy ép có thể ép hết lượng nước có sẵn trong thực phẩm và ép trong thời gian cực ngắn chỉ khoảng 5 giây. Máy có công suất cao giúp bạn ép được nước nhanh hơn và ép được tối đa lượng nước trong thực phẩm.

Thiết kế sản phẩm: Bạn nên lựa chọn những máy có thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển, có sự trang bị các tính năng tiên tiến như khóa an toàn, tính năng ngừng hoạt động khi quá tải, …

Thời gian bảo hành: Sẽ không có gì đảm bảo rằng nhà sản xuất không có bất kỳ sai sót nào về các lỗi kỹ thuật. Các loại máy ép thường có thời gian bảo hành là từ 1-3 tùy vào từng loại máy, bạn nên lựa chọn loại máy có thời gian bảo hành dài để đảm bảo máy hoạt động được lâu hơn.

Máy xay, ép trái cây công nghiệp 1500kg/h (TMTP-OE05)

Chất liệu: Bạn nên chọn các máy ép trái cây có chất liệu cao cấp như nhựa cao cấp, thép cao cấp không gỉ…. Đồng thời giúp dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép.

Giá thành tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm: Bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán máy ép trái cây úy tín, giá thành ưu đãi nhưng chất lượng sản phẩm lại cao.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn những thông tin quan trọng để lựa chọn một chiếc máy ép hoa quả tốt nhất, chúc bạn mua được một chiếc ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

 

Tin Liên Quan