Tủ cấp đông mini

Tủ cấp đông mini là gì?

Tủ cấp đông mini là những tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh dung tích dưới 250 lít thường được sử dụng trong các gia định ít người hay các cửa hàng nhỏ. 10 tiêu chí chọn mua tủ đông mini phù hợp tốt nhất sẽ trợ giúp bạn chọn được 1 tủ cấp đông mini phù hợp cho gia đình.ơ

tu-cap-dong-mini

 

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của tủ cấp đông mini

Tủ cấp đông cũng như các thiết bị làm lạnh phổ thông khác hoạt động dựa trên một nguyên lý nén gas lạnh dễ hóa lỏng (môi chất làm lạnh). Gas lạnh ở thể khí khi được nén bởi động cơ dưới áp suất cao, sẽ chuyển sang trạng thái lỏng và tỏa nhiệt. Nhiệt lượng toả ra được tản vào môi trường xung quanh qua dàn nóng. Khi áp suất giảm khiến các khí gas ở trạng thái lỏng chuyển sang trạng thái khí và hấp thụ nhiệt xung quanh xảy ra tại dàn lạnh bên trong tủ đông.

tu-cap-dong-mini2

Ưu nhược điểm của tủ đông mini:

Ưu điểm của tủ đông mini:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian lắp đặt, dễ bố trí trong nhà hay phòng bếp
  • Bảo quản thực phẩm hiệu quả trong khi điện năng tiêu thụ không cao như các tủ đông lớn

tu-cap-dong-mini3

Nhược điểm tủ đông mini:

  • Do kích thước nhỏ gọn, dung tích thường dưới 250 lít. Tủ đông mini phần nào bị hạn chế không gian bảo quản khi  bạn muốn đông lạnh nhiều thực phẩm.
  • Do là dòng tủ đông nhỏ, lên một số loại tủ đông mini thiếu một số tiện ích bổ xung như: không có đèn led, không có mặt kính trên (với tủ 100l)

tu-cap-dong-mini4

Mọi thông tin về Tủ cấp đông mini vui lòng liên hệ Hotline : 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan