Tủ sấy thực phẩm gia đình

Hoa quả và thực phẩm sấy khô nói chung được khá nhiều gia đình ưa chuộng vì độ thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi, lại bảo quản được lâu. Có những trái cây mùa vụ mà chúng ta muốn ăn quanh năm thì cách tốt nhất là sấy khô và ăn dần. Ngoài phương pháp phơi nắng truyền thống thì hiện nay đa số đều sử dụng máy sấy thực phẩm. Tủ sấy thực phẩm gia đình là một chiếc máy đa năng có thể sấy được khá nhiều loại như hoa quả, thịt, cá, hải sản, dược liệu… Tủ sấy thực phẩm lấy đi lượng nước có trong các loại trái cây nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng và màu sắc ban đầu. Để sấy khô thực phẩm, bạn chỉ cần thái lát, khoanh nhỏ thực phẩm rồi cho vào sấy. Tủ sấy thực phẩm còn khá mới mẻ với người Việt nên để mua được một sản phẩm ưng ý không phải là điều dễ dàng.

tu-say-thuc-pham-gia-dinh

Mô tả

Tủ sấy khô thực phẩm gia đình với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, hiệu suất cao. Sấy được cùng lúc đến 10 khay sấy, phù hợp với các hộ kinh doanh thực phẩm sấy khô. Sấy được hầu hết các loại rau củ, trái cây, khô gà, khô bò, cá khô, tôm khô. An toàn cách điện tuyệt đối, bền bỉ với chất liệu inox.

tu-say-thuc-pham-gia-dinh1

Tủ sấy 10 khay là một trong những mẫu máy sấy hoa quả, thực phẩm do Tân Minh sản xuất. Dựa trên nguyên lý thổi nhiệt theo phương ngang. Cho độ khô đồng đều trên mỗi mẻ sấy. Sử dụng máy sẽ đỡ mất nhiều công sức trở đảo. Sản phẩm sấy khô luôn đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

tu-say-thuc-pham-gia-dinh2

Tủ sấy khô thực phẩm gia đình được thiết kế chuyên dụng để sấy khô các loại thực phẩm. Tủ được thiết kế tối ưu về nguồn nhiệt, tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian đồng thời đảm bảo an toàn sử dụng. Nếu bạn đang muốn kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô, thì chiếc máy sấy này sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý

tu-say-thuc-pham-gia-dinh

tu-say-thuc-pham-gia-dinh1

Mọi thông tin chi tiết về tủ sấy thực phẩm gia đình vui lòng liên hệ Hotline 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan