Tủ trưng bày bánh kem sang trọng

Tủ trưng bày bánh kem sang trọng

Bạn đang có kế hoạch mở tiệm bánh ngọt – bánh kem? Bạn đang muốn mua tủ trưng bày bánh kem để bảo quản bánh ngọt, bánh kem và trưng bày bánh cho khách hàng có thể nhìn ngắm và mua hàng? Bạn chưa biết cách chọn mua loại tủ trưng bày loại nào để có thể bảo quản và trưng bày bánh hiệu quả và có độ bền cao. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ trưng bày khác nhau và sản xuất bởi rất nhiều hãng khác nhau. Có loại tủ dáng cong, có loại tủ dáng hình chữ nhật, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và số vốn thì lựa chọn loại tủ tương ứng.

Tham khảo tủ trưng bày bánh kem dạng kính cong (TMTQ-A02)

Đây là loại tủ phần kính bên ngoài được làm bằng chất liệu kính loại tốt có khả năng chịu được lực tác động từ bên ngoài và kính trong suốt giúp ta có thể quan sát được hết các loại bánh đang được trưng bày bên trong.

+ Sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về với thương hiệu nổi tiếng của Đức về với nguồn gốc và chất lượng sản phẩm rõ ràng, uy tín.

+ Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độ bền cao được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với sự tiện lợi cùng những tính năng đa dạng của sản phẩm.

+ Tủ phù hợp để trưng bày các loại bánh ngọt, bánh kem và nước ngọt … cho các hệ thống cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị ….

+ Tủ có chức năng sấy kính giúp bề mặt kính không bị hơi nước làm mờ.

+ Cửa kính kéo đẩy phía sau giúp việc lấy bánh, sắp xếp bánh rất dễ dàng hơn.

+ Tủ trưng bày được thiết kế đặt trên bộ khung thép chắc chắn, vững chắc.

+ Tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật:

-Model: TMTQ-A02

-Kích thước: 1800 x 650 x 1200 mm

-Nguồn điện cung cấp : 220V/ 50-60Hz

-Nhập khẩu: Tân Minh

-Bảo hành: 12 tháng

Tủ trưng bày bánh kem hiện đang được Công ty cơ khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ Maythucphamtanminh.com.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tin Liên Quan