Tủ trưng bày rau giá tốt

Tủ trưng bày rau giá tốt

Tủ trưng bày rau dùng để trưng bày các loại rau củ quả một cách khoa học đẹp mắt đồng thời cũng để bảo quản rau củ quả trong thời gian lâu hơn, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Sản phẩm có nhiều loại khác nhau và được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều cửa hàng nhỏ, cửa hàng tự chọn, các siêu thị mini… khi có nhu cầu trữ đông thực phẩm. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn mua sản phẩm hữu ích này tại đâu thì hãy đến ngay với cơ khí Tân Minh chúng tôi nhé. Tại đây chúng tôi cung cấp đến bạn loại tủ trưng bày rau có model TMTQ-A06, có kích thước dài, trưng bày được rất nhiều loại rau quả khác nhau.

Đặc điểm nổi bật:

+ Hoạt động rất bền bỉ và ổn định, đảm bảo cho nhu cầu vừa bán hàng vừa trưng bày một cách hiệu quả nhất.

+ Giúp rau củ luôn tươi, các thực phẩm dạng đóng hộp luôn lạnh.

+ Khung tủ được làm từ nhựa cao cấp, cho một vẻ đẹp sáng tinh tế, tuổi thọ cao.

+ Tại Tân Minh, khi đặt hàng bạn có thể chọn đặt màu của khung với các màu cơ bản, để tủ trông bắt mắt hơn, hợp với không gian hơn

+ Tủ có bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển

+ Ít hao điện.

+ Tủ mát khí lạnh chạy dài theo chiều dọc tủ tạo nên nhiệt độ lí tưởng cho rau quả trưng bày trở lên tươi xanh

Tủ trưng bày rau là sản phẩm thực sự rất cần thiết để bảo quản rau củ quả trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, … Để được hỗ trợ giá tốt, khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ sớm với công ty chúng tôi nhé.

Chúc quý khách hàng luôn vui vẻ.

Tin Liên Quan