Vì sao tiệm bánh nhất thiết phải dùng tủ bánh kem?

Làm thế nào để bảo quản được bánh ngọt, bánh kem hay bánh sinh nhật? Yếu tố quan trọng nhất chính là nhiệt độ? Liệu có thể đặt bánh trong tủ lạnh thông thường hay không? Tại sao các cửa hàng lại nhất thiết phải dùng tủ bánh kem?

tu-banh-kem

Có thể bảo quản bánh kem trong tủ lạnh thông thường?

Câu trả lời là có. Cơ chế làm việc của tủ lạnh là tạo ra nhiệt độ thấp để bảo quản thực phẩm. Bạn có thể bảo quản bánh kem tại đây. Bản thân tủ có núm điều chỉnh nhiệt độ hoàn toàn phù hợp với điều kiện tiêu chuẩn để bánh giữ được lâu. Tuy nhiên, bảo quản bánh bằng cách này có một số hạn chế như:

– Không gian tủ lạnh chật không đủ để đặt số lượng bánh nhiều. Mỗi tầng của tủ chỉ có thể đặt được một chiếc bánh lớn.
– Chiều cao các khay đựng không đảm bảo sẽ khiến cho bánh bị mất thẩm mỹ. Quá trình cất hay lấy bánh ra có thể khiến phần kem bên ngoài bị lạm.
– Tủ lạnh là thiết kế dạng kín. Đặt ở cửa hàng không thích hợp vì không quan sát được các mẫu bánh.
– Tủ lạnh dùng để bảo quản nhiều thực phẩm khác nhau nên bao giờ cũng có mùi hôi. Bảo quản bánh tại đây dễ làm mất đi hương vị đặc trưng.
tu-banh-kem1

Tiện ích khi dùng tủ trưng bày bánh kem cho tiệm bánh

Tủ bánh kem đa dạng thiết kế. Có loại tủ kính đứng, cũng có loại tủ bánh kem. Tủ mang đến thẩm mỹ tươi mới cho nhà hàng.

Ngoài khung chính là inox thì tủ bánh kem được bao quanh bằng kính sáng, cường lực. Bởi vậy, đứng ở phía ngoài khách hàng dễ dàng quan sát và tìm kiếm loại bánh mà mình thích. Dưới sự cộng hưởng của ánh sáng đèn bên trong tủ bánh trở nên hấp dẫn hơn.

Tủ bánh kem có nhiều loại kích thước khác nhau. Tủ tạo ra một không gian thực sự chuyên nghiệp để bảo quản bánh kem, bánh ngọt hay bánh sinh nhật. Ngoài nhiệt độ tiêu chuẩn, tủ còn có chế độ phun ẩm, sấy kính. Do đó, bánh kem không chỉ bảo quản được lâu mà còn giữ được độ mềm. Đặc biệt, với chiếc tủ thông minh này không lo bánh bị bám mùi khó chịu.

tu-banh-kem2
Mọi thông tin chi tiết về tủ bánh kem, vui lòng liên hệ Hotline : 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan