Đôi nét cơ bản về máy nghiền đá

Đôi nét cơ bản về máy nghiền đá

Máy nghiền đá là một trong những loại máy được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, quán bán đồ ăn vặt như chè, sinh tố, hoa quả dầm, … Sự ra đời của máy cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp người sử dụng tiết kiệm được công sức cũng như thời gian để bào đá như trước kia.

Máy hiện đang được phân phối bởi Công ty cơ khí Tân Minh với giá thành cực ưu đãi, giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc máy đầy tiện ích và giúp thực phẩm luôn được an toàn vệ sinh. Từ đó mà nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đặc tính nổi bật của máy nghiền đá

+ Máy có thể xay nhuyễn các khối đá thành dạng tuyết một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian cực ngắn.

+ Thiết kếmáy nhỏ gọn, ít tiêu hao năng lượng, dễ dàng và tiện lợi di chuyển, đặt ở nhiều vị trí khác nhau, không tốn quá nhiều diện tích, giúp không gian bếp của bạn trở nên thật hiện đại và thẩm mỹ.

+ Máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái, sử dụng đơn giản.

+ Tốc độ bào đá cực nhanh với lưỡi dao sắc bén, không gỉ.

+ Máy được làm từ những chất liệu cao cấp, giúp đá được xay ra với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh.

Với những đặc tính ưu việt trên, trong quá trình sử dụng, bạn nên bảo quản máy ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm thấp để đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì về máy nghiền đá, khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Chúc quý khách kinh doanh thành công.

 

Tin Liên Quan