Màng Co Nhiệt PVC

Màng Co Nhiệt PVC – Nói một cách khái quát, màng co được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu nhựa khác nhau như nhựa PP, PE, PVC…và sử dụng phổ biến trên thế giới trong nhiều việc đóng gói các sản phẩm nhựa, thực phẩm, văn phòng phẩm… Mỗi loại màng co khác nhau có đặc tính không giống nhau.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà màng co PVC được sản xuất với kích thước và đường kính khác nhau phù hợp với sản phẩm cần đóng gói.

Ưu Thế Của Màng Co PVC

Không phải ngẫu nhiên màng co PVC lại được sử dụng như loại màng co phổ biến nhất trong các lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là một số ưu thế vượt trội của màng co PVC:

Mang-co-pvc-in-300x225_f_improf_300x225

Đây là ưu điểm đặc biệt quan trọng của màng co PVC. Màu sắc trong suốt của màng co PVC tạo tính thẩm mỹ cao, giúp dễ dàng in ấn các loại màu sắc và hình vẽ lên bề mặt màng co. Nhờ vậy, sản phẩm bắt mắt hơn, thu hút người tiêu dùng hơn.

Xem thêm: Máy co cắt màng chứ L tự động loại 650

Tính dẻo dai

mang-co-pe-300x218_f_improf_300x218

Độ dẻo dai và dễ tạo hình giúp màng co PVC có khả năng bao kín và bao khít ngay cả sản phẩm nhựa hình dáng phức tạp, trong mọi điều kiện nhiệt độ cao hay đông đá. Tính chất ổn định của nhựa PVC đảm bảo màng co không biến tính, biến màu hay hóa giòn trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Ngoài Màng Co Nhiệt PVC ; Tân Minh chúng tôi còn cung cấp  nhiều các trang biết bị máy ngành thực phẩm; máy ngành đóng gói khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

Xem thêm: Máy co màng băng tải dạng lưới 400×200

Tin Liên Quan