Máy bào đá cầm tay siêu mịn như tuyết

Máy bào đá cầm tay siêu mịn như tuyết

Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc Máy bào đá cầm tay cho gia đình bạn có thể hoàn toàn làm một ly kem đá bào hay một ly nước ép trái cây với đầy đá bào mát lạnh một cách nhanh chóng trong tiết trời oi bức và nóng nực của mùa hè này giúp bạn giải quyết ngay cơn khát, tạo cảm giác sảng khoái giữa trưa hè nóng nực và cải thiện tình trạng bị mất nước do quá oi bức

Máy nghiền đá đa năng với thiết kế độc đáo không chỉ giúp mang đến cho bạn những ly si rô đá bào mát lạnh cực ngon mà còn giúp cho bạn dễ dàng bào nhỏ rau, củ phục vụ cho việc bếp núc

Các dòng máy nghiền đá đều rất tiện ích với các ưu điểm sau:

– Động cơ một chiều hoạt động khỏe, bền bỉ cho năng suất cao, bào đá siêu nhanh, siêu mịn như tuyết.
– Thiết kế máy hiện đại, nhỏ gọn có thể đặt trên các quầy pha chế, sang trọng, sạch sẽ, vận hành ít sinh tiến ồn.
– Tất cả máy bào nước đá đều được thiết kế khóa an toàn tự động. Khi kéo cần gạt xuống máy mới bắt đầu bào đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy nghiền đã tuyết HD-108

Máy nghiền đã tuyết HD-108

– Chất liệu Inox, gang, vỏ nhựa hoặc kim loại được sơn tĩnh điện đảm bảo vệ sinh, không bị gỉ sét.. Phần motor và điện được bọc kín và cách li phía sau nên không có hiện tượng rò rỉ điện.
– Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể cân nhắc giữa dòng 1 lưỡi và 2 lưỡi. Cùng chức năng nhưng máy nghiền đá  2 lưỡi bào nhanh và khỏe hơn nên cho năng suất cao.

Các dòng Máy bào đá cầm tay do maythucphamtanminh.com trực tiếp phân phối nên có mức giá tốt nhất , cam kết là hàng chính hãng, hoạt động ổn định, độ bền cao, chính sách bảo hành uy tín 12 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng.

 

 

Tin Liên Quan