Máy bóc vỏ trứng gà vịt

Máy bóc vỏ trứng gà vịt giúp tiết kiêm thời gian và công sức lao động rất nhiều. Trứng chim cút nhỏ nên khi bóc bằng tay sẽ rất lâu, vì thế công ty cơ khí Tân Minh đã mang lại cho quý khách hàng sản phẩm máy bóc trứng rất thuận tiện.

Máy bóc vỏ trưng gà, vịt phù hợp với các cửa hàng chuyên cung cấp trứng đã bóc vỏ cho các cửa hàng, quán ăn, những cơ sở sản xuất bánh bao.

Máy bóc vỏ trứng gà vịt

Máy bóc vỏ trứng gà vịt

Đây là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp. So với việc bóc trứng thủ công thì 1 chiếc máy bóc vỏ trứng gà, vịt làm việc bằng 12 đến 15 người làm việc bình thường, chất lượng trứng tốt.

Mỗi giờ máy bóc trứng có thể bóc tới 100 đến 120 Kg trứng/giờ tương đương với khoảng 10.000 quả trứng/ giờ. Bóc trứng gà, vịt bằng máy giúp trứng không bị chày sát, giúp lột trứng nhanh, không gây bất kỳ tổn hại nào đến trứng, sạch vỏ 100% Máy bóc vỏ trứng gà vịt có thể bóc vỏ được tất cả các loại trứng dễ dàng mà không tốn thời gian và công sức.

Máy bóc vỏ trứng gà vịt

Máy bóc vỏ trứng gà vịt

Máy bóc vỏ trứng gà, vịt  là sản phẩm tiết kiệm thời gian và công sức lao động rất nhiều. Để bóc được trứng gà, vịt với số lượng nhiều mất rất nhiều thời gian.

Chính vì thế để thuận lợi hơn cho các nhà hàng hay những nơi có nhu cầu buôn bán trứng đã bóc vỏ công ty chúng tôi đã mang lại cho quý khách hàng sản phẩm máy bóc vỏ trứng rất thuận tiện.

Máy bóc vỏ trứng gà vịt được cung cấp bởi công ty Cơ Khí Tân Minh đảm bảo uy tín chất lượng. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại đâyMáy bóc vỏ trứng

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575

Hotline: Mr.Hoàn: 0913.897.865 – Mr.Khu: 0963.865.889 – Ms.Thảo: 0963.132.583

Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

 

Tin Liên Quan